Tag: thương hiệu Việt Nam

Công bố kết quả điều tra về ống nhựa nhái thương hiệu Hoa Sen

Ngày 26-3, tại tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" tổ chức tại tỉnh Bến Tre, Cục QLTT tỉnh công bố kết quả điều tra về ống nhựa nhái thương hiệu Hoa Sen.

Những thương hiệu giá trị nhất của Việt Nam được định giá bao nhiêu?

Giá trị thương hiệu của Việt Nam được Brand Finance xếp thứ 33/121 quốc gia, tăng thêm một thứ bậc so với năm 2022.

Phở Việt nhượng quyền đến Philippines

Cùng với chuỗi phở, hệ thống trà sữa và dịch vụ chăm sóc mẹ và bé của doanh nghiệp Việt Nam cũng hoàn tất ký kết nhượng quyền cho đối tác tại Philippines.

Việt Nam lần đầu có quỹ đầu tư cho ngành nhượng quyền

Quỹ đầu tư nhượng quyền - Go Global Franchise Fund (GGFF), quỹ đầu tư dành riêng cho các start-up, doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành nhượng quyền và cấp phép tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Hàng Việt trầy trật vào siêu thị, vào rồi lại... muốn ra

Không chỉ khó đưa hàng vào siêu thị, nhiều trường hợp vào được nhưng chỉ thời gian ngắn lại muốn ra do "khó sống". Khó khăn này khiến nhiều nhà cung cấp lo hàng Việt mất vị thế so với hàng ngoại.

Lisa và Jisoo của BlackPink diện đồ Việt trong đêm Born Pink Hà Nội

Không chỉ đốn tim người hâm mộ khi giao lưu bằng tiếng Việt, đội nón lá hay nhảy See tình, các cô gái BlackPink còn bày tỏ sự gắn bó với Việt Nam bằng những bộ trang phục từ thương hiệu Việt trên sân khấu Born Pink đêm đầu tiên.

VinFast thay đổi cách thức IPO tại Mỹ

Việc rút đơn đăng ký trước đó để chuyển sang nộp đăng ký mới là bước thủ tục thay đổi cách thức trong lộ trình VinFast niêm yết tại Mỹ.

Nhiều thương hiệu Việt Nam muốn nhượng quyền ra nước ngoài

Ngày càng có nhiều mô hình kinh doanh, sản phẩm thương mại của Việt Nam phát triển thành chuỗi và lên kế hoạch nhượng quyền ra toàn cầu. Đây là xu thế ngược lại hoàn toàn so với trước đây.

Masan đặt mục tiêu đẩy mạnh kinh doanh quốc tế

Là đơn vị đồng hành cùng Sở Công Thương TP.HCM trong Diễn đàn & Hội chợ xuất khẩu TP.HCM 2023, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) mang đến không gian nổi bật, tái hiện gian hàng Chin-su tại Foodex Tokyo - Nhật Bản vào đầu tháng 3-2023.

Sủi thanh nhiệt Livecool - hành trình trở thành Thương hiệu quốc gia

Ra mắt từ năm 2018, Sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty cổ phần Nam Dược, từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.