Tag: Thương hiệu Việt Nam

Sủi thanh nhiệt Livecool - hành trình trở thành Thương hiệu quốc gia

Ra mắt từ năm 2018, Sủi thanh nhiệt Livecool - nhãn hàng trực thuộc Công ty cổ phần Nam Dược, từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm.

VNPT vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022

Ngày 2-11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới

TTO - Việt Nam là nhóm các nước có thương hiệu mạnh, tăng từ 388 tỉ USD lên 431 tỉ USD trong hai năm qua và là điểm sáng trong bức tranh xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.

350 gian hàng giới thiệu máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến bậc nhất ngành dệt may

TTO - Hơn 200 doanh nghiệp đến từ các quốc gia trên thế giới và khu vực đã giới thiệu các sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế công nghiệp dệt may Việt Nam - VTG 2022.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 388 tỉ USD, tăng bất chấp dịch COVID-19

TTO - Việt Nam được coi là điểm sáng nhờ sự tăng hạng vượt bậc về giá trị thương hiệu quốc gia, đi cùng những kết quả về kinh tế, xã hội đã đạt được.

Vì sao giá trị thương hiệu Viettel lập đỉnh lịch sử, vượt cả Spotify, Qualcomm?

TTO - Hơn một năm qua, Viettel luôn là thương hiệu nổi bật sau thay đổi về nhận diện thương hiệu. Theo đánh giá mới nhất của Brand Finance, giá trị thương hiệu Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và lọt Top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.

VinFast trình làng bộ đôi xe điện xanh, hiện đại, 'cực kỳ cạnh tranh' trên đất Mỹ

TTO - Bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 đã có màn ra mắt lần đầu tiên trước công chúng từ triển lãm Los Angeles Auto Show 2021. Hãng cung cấp các đơn đặt hàng trực tiếp cho các thị trường toàn cầu và giao xe vào cuối năm 2022.

Vietcombank vào top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam

TTO - Ngày 13-10-2021, tạp chí Kinh Tế Việt Nam đã công bố top 10 và top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021.

Dân tộc dám ước mơ là dân tộc có tương lai

TTO - Một đất nước, một dân tộc dám ước mơ, nuôi khát vọng là một đất nước, một dân tộc có tương lai, có cơ hội hạnh phúc.

Bộ Công thương: 'Thương hiệu gạo ST25 chưa mất, ông Hồ Quang Cua phải khẩn trương'

TTO - Ông Vũ Bá Phú, cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương), cho hay đang có ít nhất 4 doanh nghiệp đăng ký bảo hộ thương hiệu cho gạo ST25 tại Mỹ và đang chờ duyệt nên thương hiệu gạo của ông Hồ Quang Cua chưa thực sự mất.