Tag: thương hiệu Việt Nam

Amazon muốn đưa Việt Nam trở thành trung tâm xuất khẩu chất lượng cao của Đông Nam Á

Hàng Việt Nam bán trên Amazon tăng gần 35% trong 7 tháng đầu năm 2025. Đại diện Amazon khẳng định mong muốn đưa Việt Nam trở thành trung tâm xuất khẩu thương mại điện tử chất lượng cao của Đông Nam Á.

PNJ lập cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025

Tối 9-10, PNJ được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025, với hai hạng mục nổi bật.

PNJ nằm trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025

Brand Finance định giá thương hiệu PNJ đạt 523 triệu USD, tăng gần 9% so với năm ngoái và xếp thứ 9 trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất.

Hành trình 8 năm cùng LUG chinh phục hàng Việt với những dấu ấn khó quên

LUG từng bước khẳng định vị thế trong ngành hàng phân phối sản phẩm về hành lý, phục vụ mọi hành trình của người Việt.

Nước khoáng Miocen Việt Nam đạt Top 3 Cuộc thi Hương vị và Thiết kế

Vừa qua, Miocen trở thành thương hiệu Việt Nam nằm trong Top 3 Giải thưởng Hương vị và Thiết kế tại Hội nghị Thượng đỉnh Fine Water 2024 diễn ra ở TP Donostia-San Sebastián, Tây Ban Nha.

Vincom khai trương thêm 2 trung tâm thương mại mới ở TP.HCM và Bắc Giang

Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại mới Vincom Mega Mall Grand Park tại TP.HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang vào ngày 27-7.

Masan MEATLife tăng mạnh cả doanh thu lẫn lợi nhuận nhờ thịt mát tiêu thụ tốt

Ngành thịt mát của Việt Nam sẵn sàng cho bước tăng trưởng đáng kể trong quá trình đáp ứng nhu cầu dân số ngày càng đông.

Công bố kết quả điều tra về ống nhựa nhái thương hiệu Hoa Sen

Ngày 26-3, tại tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" tổ chức tại tỉnh Bến Tre, Cục QLTT tỉnh công bố kết quả điều tra về ống nhựa nhái thương hiệu Hoa Sen.

Những thương hiệu giá trị nhất của Việt Nam được định giá bao nhiêu?

Giá trị thương hiệu của Việt Nam được Brand Finance xếp thứ 33/121 quốc gia, tăng thêm một thứ bậc so với năm 2022.

Phở Việt nhượng quyền đến Philippines

Cùng với chuỗi phở, hệ thống trà sữa và dịch vụ chăm sóc mẹ và bé của doanh nghiệp Việt Nam cũng hoàn tất ký kết nhượng quyền cho đối tác tại Philippines.