Tag: thương hiệu

Làn sóng mua sắm online cuối năm và bài toán logistics mùa cao điểm

Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh. Đi kèm với đó là những thách thức về năng lực vận hành và quản lý, vận chuyển hàng hóa nhằm đảm bảo giao - nhận thông suốt trong mùa cao điểm.

Vinpearl lọt vào top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl vừa được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam do Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới xếp hạng.

Táo đỏ kẹp sữa lạc đà - món ăn vặt mới từ Takla Tân Cương

Nếu là fan của táo đỏ, bạn không nên bỏ qua món ăn vặt mới toanh từ thương hiệu Takla Tân Cương: táo đỏ kẹp sữa lạc đà nguyên kem nhân hạt điều.

'Động từ hóa' tên thương hiệu: Kẻ mong người ngán

TTCT - Google có thể lo sốt vó khi giới trẻ còn dùng "google đi" thay cho "tìm kiếm đi", song cũng có doanh nghiệp không muốn tên thương hiệu của mình đi vào bộ từ vựng của công chúng.

Dầu nhớt Champion từ Bỉ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 8-11, Công ty Vietsea tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu dầu nhớt cao cấp Champion đến từ Bỉ và thông báo chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Mys.P: thương hiệu thời trang hướng đến phụ nữ tự tin và độc lập

Từ những bước đi ban đầu đầy thử thách, Mys.P đã nỗ lực mang đến cho phái đẹp không chỉ là thời trang mà hướng đến khuyến khích phụ nữ tôn vinh vẻ đẹp của chính mình và hài lòng với phong cách cá nhân.

Doanh nghiệp Qui Phúc đạt Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 9

Ngày 4-11-2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Qui Phúc tự hào được vinh danh tại sự kiện Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 9 (Vietnam Value).

TONMAT, TONMATPAN đạt Thương hiệu Quốc gia

Ngày 4-11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Công ty CP Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) với hai sản phẩm là tấm lợp cách nhiệt, cách âm và tấm panel bảo ôn đã được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (lần thứ 9) năm 2024.

Thương hiệu quốc gia Vinamilk ghi dấu ấn ở thị trường quốc tế ra sao?

Là thương hiệu sữa đứng thứ 6 toàn cầu, năm nay Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024. Đây cũng là năm thứ 16 liên tiếp Vinamilk giữ danh vị này.

190 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia, doanh thu 2,4 triệu tỉ đồng

Tối 4-11, Hội đồng Thương hiệu quốc gia tổ chức lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần 9, với chủ đề 'Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh'.