Thông tin doanh nghiệp

Thương hiệu mỹ phẩm Việt mở chi nhánh tại Mỹ

04/09/2021 15:00 GMT+7

Công ty cổ phần Star Hằng Lê (đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL) khai trương chi nhánh Star Hang Le USA LLC, thành phố San Diego, California, Mỹ.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt mở chi nhánh tại Mỹ - Ảnh 1.

Star Hang Le USA LLC sẽ là kênh phân phối chính thức các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên

Tự tin cạnh tranh trên đất Mỹ

Từ năm 2018, những sản phẩm "made in USA" đầu tiên mang thương hiệu YHL đã được ra đời từ dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu nước Mỹ. Kể từ thời điểm đó, YHL không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm cùng mong muốn mang thương hiệu mỹ phẩm Việt đến tay người tiêu dùng nước ngoài.

Việc vận hành chi nhánh mới tại Mỹ được xem là bước đi đầu tiên của công ty trong hành trình mở rộng thị trường. Đây sẽ là kênh phân phối chính thức các sản phẩm đến từ 2 thương hiệu YHL và Nivin. Công ty đặt mục tiêu lớn tiến vào thị trường Mỹ bằng các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

"Tại phương Tây, người tiêu dùng thường chuộng những sản phẩm chiết xuất từ hoa, cây cỏ, quả. Việc mở chi nhánh tại Mỹ trực tiếp mở ra cơ hội để thương hiệu này chinh phục thị trường tại đây bởi các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên mà công ty đã và đang nghiên cứu", bà Hằng Lê - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Star Hằng Lê cho biết.

Đây là bước ngoặt có ý nghĩa quan trọng đối với ngành mỹ phẩm Việt Nam nói chung và Star Hằng Lê nói riêng. Nhiều năm qua, các thương hiệu mỹ phẩm Việt luôn loay hoay tìm chỗ đứng tại thị trường trong nước bên cạnh sự cạnh tranh khốc liệt từ mỹ phẩm ngoại. Khi việc giữ chỗ đứng tại thị trường trong nước còn gặp nhiều khó khăn thì ước mơ "đem chuông đi đánh xứ người" của mỹ phẩm Việt có phần xa xỉ.

Sớm chinh phục thị trường nội địa

Gần 10 năm ra mắt, Star Hằng Lê được đông đảo người tiêu dùng biết đến thông qua các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia làm đẹp hàng đầu thế giới như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.

Nắm bắt thị hiếu của khách hàng trong nước, thương hiệu mỹ phẩm Việt này đã phát triển theo định hướng hợp tác cùng các dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tại nước ngoài, sử dụng 100% nguồn nguyên liệu và công nghệ sản xuất ở nước sở tại và nhập khẩu sản phẩm về Việt Nam.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt mở chi nhánh tại Mỹ - Ảnh 2.

Bà Hằng Lê trong chuyến thăm dây chuyền sản xuất tại Hàn Quốc

Nhờ định hướng này, Star Hằng Lê dần chiếm ưu thế tại thị trường trong nước. Hiện, thương hiệu này đang vận hành 12 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Vũng Tàu, Thanh Hóa, Nghệ An.

Gần đây, công ty còn tận dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên dồi dào tại Việt Nam, kết hợp công nghệ nước ngoài trong việc sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe 100% thiên nhiên. Không chỉ đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu mỹ phẩm Việt này trong chặng đường phát triển, đây còn được xem là cú hích quan trọng đối với nền sản xuất mỹ phẩm trong nước, vốn đã gắn liền với thực tại quy mô sản xuất nhỏ, công nghệ thấp.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận