Lãnh đạo Công ty Deaura Việt Nam cùng các khách mời tham gia cắt băng khai trương trung tâm đầu tiên của Deaura tại Hải Phòng - Ảnh: TIẾN THẮNG
Tọa lạc tại tòa nhà Bạch Đằng ở số 268 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, đại lý kinh doanh này có tổng diện tích 3.000m2 với không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu, dựa trên gam màu chủ đạo là vàng và trắng thể hiện sự sang trọng, quý phái.
Bà Lê Thanh Thúy – giám đốc Dịch vụ khách hàng Deaura Việt Nam, cho biết Deaura là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp xuất phát từ Israel, bắt đầu có mặt trên thị trường thế giới từ năm 2008 với bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp, chứa phức hợp Niapeptygold – sáng chế độc quyền được các nhà khoa học của Israel nghiên cứu, phát triển.
Sau gần 10 năm xây dựng, đến nay thương hiệu này đã có hơn 300 văn phòng đại diện, phủ sóng tại 17 quốc gia trên thế giới. Trong đó, tại Việt Nam hiện nay có tất cả 8 cơ sở hoạt động trên cả nước và đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho hơn 15.000 chị em phụ nữ Việt.
Bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tiêu biểu của Deaura ra mắt người dân Hải Phòng - Ảnh: TIẾN THẮNG
"Mục tiêu trong năm 2017, Deaura Việt Nam sẽ mở rộng và sở hữu 11 trung tâm chăm sóc sắc đẹp nhằm mang các sản phẩm chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng trên toàn quốc thông qua các dịch vụ chăm sóc tốt nhất, từng bước đưa Deaura trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín, đẳng cấp tại Việt Nam", bà Thúy chia sẻ thêm.
Tại buổi lễ khai trương chi nhánh thứ 8 của Công ty Deaura Việt Nam, người dân Hải Phòng cũng được dịp tìm hiểu về bộ 11 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp độc đáo, là thành quả của khoa học hiện đại có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và giữ được vẻ trẻ trung, xinh đẹp cho chị em phụ nữ.
Đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Deaura Việt Nam, NSƯT Chiều Xuân cho biết chị thường xuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Deaura và thực sự thấy yên tâm, tin tưởng vào chất lượng cũng như hiệu quả mà những sản phẩm này mang lại.
Được biết, trong dịp đưa vào hoạt động chi nhánh mới tại Hải Phòng, trung tâm này cũng sẽ triển khai chương trình tri ân tới 50 khách hàng đầu tiên tới trải nghiệm và sử dụng dịch vụ.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận