25/03/2013 09:11 GMT+7

Thuận Việt - Thảo Trang chia tay Cặp đôi hoàn hảo

NGHI XUÂN
NGHI XUÂN

TTO - Sau đêm thi chủ đề Jazz và RnB diễn ra tối qua 24-3, cặp đôi Thuận Việt - Thảo Trang đã nói lời chia tay chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

Hoàng Hải, Thùy Linh chia tay Cặp đôi hoàn hảo

78xzQ8aX.jpgPhóng to
Thuận Việt - Thảo Trang thể hiện ca khúc Cỏ và mưa. Tiết mục được đánh giá không cao khi nhận được 30 điểm từ ban giám khảo - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Cặp đôi chọn ca khúc Cỏ và mưa của nhạc sĩ Giáng Son để thể hiện trong đêm thi này. Tiết mục được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đánh giá cao khi cho rằng "mang đầy tính chất jazz": "Phần song ca của các bạn cũng rất rõ rệt, có phần bè bối, phần phiêu của Thảo Trang cũng rất hay. Một bản jazz hoàn toàn, không hòa lẫn với bất kể loại nhạc nào. Tôi thích cách thuần túy của tiết mục này”.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Lê Minh Sơn có vẻ không hài lòng khi cho rằng cả hai “hát hoàn toàn theo phong cách nhạc… pop”. Lê Hoàng thì đánh giá phần trình bày của cặp đôi “thiếu sự uyển chuyển, thiếu sự mềm mại, lả lướt”. Tổng số điểm cặp Thuận Việt - Thảo Trang nhận được từ ban giám khảo là 30 điểm.

Trong đêm thi chủ đề Jazz và RnB, cặp đôi được đánh giá là một trong những cặp thí sinh có nội lực nhất là Trung Cương - Khánh Ngọc đã giành được số điểm cao nhất của ban giám khảo với 36 điểm. Cả hai đã thể hiện ca khúc Phố nghèo của Trần Tiến và được nhạc sĩ Thanh Bùi khen ngợi “màn trình diễn nghe rất dễ chịu. Cương "rất là được". Tiếng hát rất truyền cảm”. Cặp đôi đã nhận được số điểm 36.

Trong đêm thi, ban tổ chức cũng công bố cặp đôi Mỹ Lệ và Khương Ngọc được bình chọn là cặp thí sinh được yêu thích nhất trong live show 5 có chủ đề Hip-hop và dance với tỉ lệ bình chọn lên đến 49,64%. Trong đêm thi chủ đề Hip-hop và dance, Mỹ Lệ và Khương Ngọc thể hiện ca khúc Scandal Showbiz do chính Khương Ngọc sáng tác.

Đêm thi tiếp theo của Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra lúc 21g ngày 31-3 với chủ đề Acoustic và nhạc phim.

NGHI XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên