16/09/2016 05:20 GMT+7

Thua tuyển Paraguay 1-7: Hành trình vẫn chưa kết thúc với tuyển futsal VN

N.K.
N.K.

TT - Sáng 15-9, thất bại nặng nề 1-7 trước Paraguay (hạng 12 thế giới) trong trận thứ hai ở bảng C World Cup 2016 diễn ra tại Colombia buộc đội tuyển futsal VN phải nỗ lực tối đa trong trận cuối cùng vòng bảng trước Ý vào ngày 18-9 để nuôi hi vọng đi tiếp. Tuyển Ý từng đánh bại tuyển VN đến 9-0 trong trận giao hữu tại TP.HCM năm 2012.

Đội tuyển futsal VN trong trận thua đậm Paraguay 1-7. Ảnh: QUANG THẮNG
Đội tuyển futsal VN trong trận thua đậm Paraguay 1-7. Ảnh: QUANG THẮNG

Ngay trong hiệp một, tuyển futsal VN đã thua dễ Paraguay 0-5. Những nỗ lực trong hiệp hai chỉ giúp futsal VN có bàn thắng danh dự ở cuối trận do công của Văn Vũ, sau khi bị Paraguay dẫn đến 7-0. Chính HLV trưởng Bruno Garcia cũng bày tỏ sự không hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi cho rằng họ đã không có được tinh thần và sự quyết liệt cần thiết, sự tập trung cao độ khi đối đầu với một đối thủ trên tầm như Paraguay.

Dù vậy, ông Bruno cho rằng tuyển futsal VN vẫn còn một trận đấu nữa với Ý (hạng 4 thế giới) để thực hiện mong muốn của mình. Ông nói: “Chúng tôi không cho phép mình thất vọng. Thua đậm Paraguay 1-7 sẽ khiến chúng tôi gặp bất lợi trong việc cạnh tranh một trong bốn vị trí thứ ba xuất sắc ở 6 bảng, nhưng hành trình của tuyển futsal VN tại World Cup 2016 vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi còn một trận đấu nữa với Ý và sẽ nỗ lực hết mình để có được ít nhất 1 điểm”.

Hiện tại, 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất ở 6 bảng sau hai lượt trận lần lượt là Ai Cập (bảng B, 3 điểm, hiệu số 8/7), VN (C, 3 điểm, 5/9), Úc (D, 3 điểm, 4/13) và Colombia (A, 2 điểm, 4/4). Tuy nhiên, hai bảng E và F hôm nay (16-9) mới thi đấu lượt hai nên thứ tự 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất có thể sẽ thay đổi.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: futsal Paraguay