13/12/2017 21:38 GMT+7

Thua Triều Tiên, U-23 Thái Lan gặp VN ở trận tranh hạng ba

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 13-12, chủ nhà U-23 Thái Lan đã bất ngờ để thua Triều Tiên 0-1 ở lượt trận cuối cùng bảng A Giải giao hữu quốc tế M150. Với thất bại này, U-23 Thái Lan đứng nhì bảng A và sẽ gặp VN ở trận tranh hạng ba.

Sự thất vọng của các cầu thủ U-23 Thái Lan sau trận thua Triều Tiên. Ảnh: ANH TUẤN

Clip trận U-23 Thái Lan thua Triều Tiên 0-1. Nguồn: VTV

Cuộc đọ sức giữa U-23 Thái Lan và Triều Tiên diễn ra theo kịch bản khiến các CĐV chủ nhà không thể thất vọng hơn. Chỉ cần 1 điểm là đoạt vé vào chơi trận chung kết gặp Uzbekistan nhưng các cầu thủ Thái Lan đã thi đấu rất quyết tâm với hi vọng giành chiến thắng.

Đội chủ nhà chơi nhỉnh hơn và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp 1 và những phút đầu tiên của hiệp 2. Tuy nhiên, các chân sút của U-23 Thái Lan đã không thể tận dụng thành công cơ hội để ghi bàn vượt lên.

Và cuối cùng "bi kịch" ập đến với đội chủ nhà ở phút 80. Từ pha treo bóng của đồng đội, Jong Kum Song khống chế bóng bằng ngực rồi bắt vô-lê bất thành. Bóng ập ra đúng vị trí của Ri Hun. Cầu thủ này nhanh chân dứt điểm bóng sệt hạ thủ thành Thái Lan, ghi bàn đưa Triều Tiên vượt lên.

Các cầu thủ Triều Tiên ăn mừng bàn thắng vào lưới Thái Lan. Ảnh: ANH TUẤN

Những phút tiếp theo của trận đấu, U-23 Thái Lan dốc toàn lực để tìm bàn gỡ nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là một bàn thắng không được công nhận vì trung vệ Worawut Namvech đã rơi vào thế việt vị trước khi sút tung lưới Triều Tiên.

Thua đau Triều Tiên, U-23 Thái Lan đánh mất ngôi đầu bảng A vào tay Nhật Bản. Kết thúc các trận đấu ở bảng A, cả ba đội Nhật Bản, Thái Lan và Triều Tiên cùng có ba điểm. Tuy nhiên, U-23 Nhật Bản (hiệu số +3) xếp nhất bảng còn Thái Lan (hiệu số 0) đứng thứ 2. Triều Tiên xếp cuối bảng với hiệu số -3.

Như vậy, U-23 Nhật Bản giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Uzbekistan còn U-23 Thái Lan đụng độ VN ở trận trang hạng ba. Hai trận đấu này sẽ diễn ra ngày 15-12.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thái Lan M150