19/09/2012 08:35 GMT+7

Thua trận, HLV Mancini đổ thừa cho hàng thủ

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng nay trong khuôn khổ Champions League, Man City đã để Real Madrid ghi liên tiếp hai bàn trong 5 phút cuối để lội ngược dòng thắng 3-2. HLV Mancini đã đổ thừa cho hàng thủ vì thất bại này.

TTO - Rạng sáng nay trong khuôn khổ Champions League, Man City đã để Real Madrid ghi liên tiếp hai bàn trong 5 phút cuối để lội ngược dòng thắng 3-2. HLV Mancini đã đổ thừa cho hàng thủ vì thất bại này.

HLV Mancini nói: “Chúng tôi không mất tập trung, lỗi lầm duy nhất đó là đội đã lùi về quá sâu. Tôi nghĩ khi việc cả đội lùi về quá sâu đã giúp đối phương có khoảng trống và đây là lỗi duy nhất trong suốt trận”.

Ngoài ra HLV Mancini cũng cho rằng thất bại là do đội hình gặp nhiều chấn thương: “Tôi nghĩ trận thua cũng vì chúng tôi kém may do có đến hai cầu thủ bị chấn thương là Samir Nasri và Maicon. Chấn thương khiến chúng tôi có những thay người bắt buộc, do đó khi muốn tấn công đã không thể tung Sergio Aguero vào sân”.

Trong khi đó tiền đạo Edin Dzeko, người mở tỉ̉ số trận đấu cho Man City, cho rằng thất bại là do đội của anh non kinh nghiệm. Tiền đạo người Bosnia nói: “Thất bại này không nên xảy ra bởi vì nếu muốn vô địch bạn không thể để thua kiểu này. Tuy nhiên thất bại sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn do Man City thua chỉ vì thiếu kinh nghiệm”.

Ngược lại, tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure, người đã có công lớn trong cả hai bàn thắng của Man City, đã hết lời khen ngợi Real Madrid. Anh nói: “Real Madrid luôn luôn là Real Madrid. Họ luôn khao khát thắng trận, lại được sự ủng hộ của cổ động viên nhà. Real Madrid có một đội bóng mạnh và một HLV tài giỏi”.

Sau trận đấu, trang Goal bầu Marcelo là cầu thủ xuất sắc nhất trận được 4/5 điểm trong khi trung vệ người Bỉ Vincent Kompany bị cho là dở nhất trận vì nhiều lần để Ronaldo và Higuain qua mặt. Kompany chỉ được chấm 2/5 điểm.

Cao điểm nhất bên phía Man City là thủ môn Joe Hart và tiền vệ Yaya Toure, mỗi người được 3,5/5 điểm.

Trong khi đó HLV Mourinho tỏ ra rất hài lòng với các học trò. Hồi đầu tuần, sau khi thua Sevilla, HLV Mourinho đã không tiếc lời chê các học trò. Nay ông nói: “Điều quan trọng là tôi tự hào về đội bóng, bất chấp kết quả. Tôi luôn nói với các cầu thủ rằng chúng ta có thể thua trận đêm nay, không việc gì cả, nhưng vấn đề là phải chiến đấu như những con thú bị dồn vào tường”.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên