21/11/2013 17:43 GMT+7

Thủ tướng Tây Ban Nha ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng vàng

Q.T.
Q.T.

TTO - Thủ tướng Tây Ban Nha Mariano Rajoy đã lên tiếng ủng hộ tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madrid) đoạt "Quả bóng vàng" (Ballon d'Or) của FIFA năm 2013...

Trả lời phỏng vấn đài phát thanh công cộng Tây Ban Nha, Thủ tướng Mariano Rajoy nói rằng: "Tôi luôn là một CĐV của Real Madrid. Nếu tôi được bỏ phiếu bầu chọn cho danh hiệu Ballon d'Or thì tôi sẽ chọn Ronaldo. Anh ấy đã chơi rất ấn tượng và ghi 3 bàn thắng trong trận lượt về play-off, vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu với Thụy Điển. Anh ấy là một cầu thủ có thể làm nên mọi thứ và đó là lí do tôi ủng hộ Ronaldo thắng giải". 

Đánh giá Ronaldo cao nhất nhưng ông Mariano Rajoy cũng dành cho tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) và tiền vệ Ribery (Bayern Munich) những lời khen ngợi. Ông nói: "Messi đã có một mùa giải tuyệt vời, còn Ribery đã chiến thắng mọi thứ".  

Trong khi đó, chủ tịch CLB Barcelona Sandro Rosell vẫn nhận định Messi xứng đánh giành danh hiệu Ballon d'Or. Thậm chí ông đã nổi giận chỉ trích FIFA về quyết định gia hạn thời gian bình chọn và tuyên bố nếu như Messi không được bình chọn là do "áp lực về chính trị".

Ông Sandro Rosell nói với báo điện tử Goal.com: "Nếu như mọi người không để ý đến áp lực từ báo chí hoặc chính trị thì chắc chắn Messi sẽ thắng giải thưởng Ballon d'Or. Bởi Messi là cầu thủ giỏi nhất, xứng đáng nhất cho danh hiệu này". 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên