06/11/2012 05:33 GMT+7

Thủ tướng New Zealand chế giễu Beckham

BẢO NGỌC
BẢO NGỌC

TT - Thủ tướng New Zealand John Key tuyên bố sẽ không xin lỗi, sau khi ông chỉ trích cựu thủ quân tuyển Anh David Beckham là “ngu ngốc”.

TT - Thủ tướng New Zealand John Key tuyên bố sẽ không xin lỗi, sau khi ông chỉ trích cựu thủ quân tuyển Anh David Beckham là “ngu ngốc”.

Nói với Hãng tin AFP mới đây, ông John Key cho biết: “Điều này không xứng đáng để bình luận vì đơn giản là ai đó đã nghe lóm được cuộc trò chuyện của tôi rồi tung ra. Đó chỉ là cuộc trò chuyện riêng tư mà tôi đã nói với một vài người và là những gì mà phóng viên nghĩ rằng đã nghe thấy”.

Ông John Key và con trai từng tiếp xúc với Beckham vào năm 2008 khi ngôi sao này cùng đội LA Galaxy (Mỹ) thi đấu giao hữu ở New Zealand. Vì vậy, trong chuyến viếng thăm Trường trung học St Hilda’s Collegiate ở Dunedin (New Zealand) cách đây bốn ngày, khi nhận xét về “bộ óc” của Beckham với các sinh viên ông John Key đã nói: “Beckham là gã tốt, đẹp trai nhưng ngu ngốc như phân dơi”.

Sau khi những lời nhận xét của ông John Key được tờ The Sun (Anh) đăng tải, rất nhiều người trên mạng xã hội Twitter đã đua nhau công kích ông. Bởi Beckham hiện tại dù đã qua thời đỉnh cao phong độ nhưng anh vẫn rất được yêu mến và là thần tượng trong lòng hàng triệu người. CĐV mang tên Hamish Keith @hamish_keith viết: “Beckham có 20 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội, còn John Key chỉ nhận được có 28.000 phiếu bầu ở Helensville, New Zealand. Vậy mà ông ta lại chỉ trích Beckham là ngu ngốc”.

BẢO NGỌC

BẢO NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên