18/04/2007 04:46 GMT+7

Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Đặng Huỳnh Mai thăm bé Trâm

HOÀNG HƯƠNG - MINH GIẢNG
HOÀNG HƯƠNG - MINH GIẢNG

TT (TP.HCM) - Sáng 17-4, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Đặng Huỳnh Mai đã đến thăm bé Huỳnh Thị Ngọc Trâm tại phòng khám tâm lý Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM).

26PSZbyM.jpgPhóng to
Mãi đến trước khi ra về, Thứ trưởng Đặng Huỳnh Mai mới tiếp cận được bé Trâm - Ảnh: H.HG.

Tại đây, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT và đoàn cán bộ của UBND tỉnh Đồng Tháp (gồm ông Lê Vĩnh Tân - phó chủ tịch UBND tỉnh, ông Cao Minh Khuyến - phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh và ông Phạm Thiện Nghĩa - phó chánh văn phòng UBND tỉnh) đã dự buổi khám bệnh của bé Trâm thông qua lớp kính của phòng kế bên.

Hơn 11g, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Đặng Huỳnh Mai mới tiếp xúc được với bé Trâm, xoa đầu và động viên bé. Bà Đặng Huỳnh Mai nói: “Nhìn bé Trâm tôi thấy xót quá! Chúng tôi sẽ đưa chuyện này vào chương trình bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ quản lý và giáo viên để nghiêm túc rút kinh nghiệm”.

Chiều 17-4, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Đặng Huỳnh Mai cùng đại diện Sở GD-ĐT Đồng Tháp, UBND huyện Châu Thành và Phòng Giáo dục huyện đã đến làm việc với ban giám hiệu và tập thể giáo viên Trường tiểu học An Hiệp 2. Ông Lê Ái Việt - chủ tịch UBND huyện Châu Thành - cho biết hôm nay (18-4) UBND huyện sẽ ký quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo và chuyển công tác đối với ông Ca và ông Xem, riêng ông Ca còn bị cách chức hiệu trưởng.

HOÀNG HƯƠNG - MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên