03/11/2016 16:13 GMT+7

LastPass và Instapaper bất ngờ cho miễn phí, tải ngay!

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Hai ứng dụng được dùng rất phổ biến bất ngờ cho miễn phí sử dụng gói tính năng cao cấp Premium. Người dùng yêu thích có thể đăng ký tải dùng ngay!

Tải miễn phí ứng dụng 150 USD c​ủa Google

LastPass miễn phí trên mọi thiết bị

Phát hành năm 2008, LastPass là ứng dụng lưu trữ tất cả các tài khoản cho bạn. Nó như một "két sắt" chứa tất cả tài khoản email, mạng xã hội, ngân hàng trực tuyến hay các dịch vụ Internet khác, giúp người dùng không phải nhớ tất cả tài khoản và mật khẩu (password), thay vào đó chỉ cần nhớ duy nhất một mật khẩu duy nhất, đó là "chìa khóa" mở két sắt LastPass.

Ứng dụng LastPass miễn phí đồng bộ không giới hạn trên các thiết bị - Ảnh: LastPass
Ứng dụng LastPass miễn phí đồng bộ không giới hạn trên các thiết bị - Ảnh: LastPass

LastPass cho phép đồng bộ dữ liệu tài khoản trên nhiều dạng thiết bị, từ máy tính để bàn (desktop), máy tính xách tay (laptop), điện thoại thông minh (smartphone) hay máy tính bảng (tablet). Mỗi khi cần đăng nhập vào dịch vụ hay tài khoản nào, LastPass trên thiết bị sẽ tự động thực hiện sau khi nhập đúng "chìa khóa".

Trong thông báo mới nhất ngày 2-11, nhà sáng lập Joe Siegrist đưa ra thông báo mới, cho miễn phí không giới hạn số lượng thiết bị đồng bộ tài khoản LastPass. Người dùng chỉ việc tải LastPass tại đây cho trình duyệt web trên máy tính của mình hoặc tải ứng dụng di động LastPass (Apple iTunes | Google Play) cho smartphone, tạo tài khoản và đăng nhập sử dụng.

LastPass miễn phí cũng cho phép bảo vệ "chìa khóa" an toàn hơn qua cơ chế chứng thực hai lớp (2FA), hoặc tạo các mật khẩu "mạnh" khó đoán bởi các công cụ của tin tặc.

Đối với người dùng có đăng ký gói Premium thu phí trước nay sẽ được hưởng thêm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật đặc biệt khi cần, cho phép chia sẻ các mật khẩu trong gia đình (05 tài khoản khác), bổ sung thêm tùy chọn chứng thực YubiKey và một dung lượng lưu trữ thông tin 1GB có mã hóa.

Intapaper Premium từ giờ miễn phí

Một niềm vui khác đến từ Instapaper, một ứng dụng quen thuộc tương tự Microsoft OneNote hay Pocket, giúp người dùng lưu trữ nội dung thông tin đang đọc hoặc xem, như các bài báo điện tử, nội dung website... để đọc lại khi rãnh mà không cần kết nối Internet. 

Instapaper miễn phí phiên bản cao cấp Premium - Ảnh: PCMag
Instapaper miễn phí phiên bản cao cấp Premium - Ảnh: PCMag

Dữ liệu sao lưu được đồng bộ hóa qua các thiết bị dùng chung tài khoản nên có thể đọc lại nội dung lưu lại trên máy tính ở văn phòng hay smartphone tại nhà thoải mái.

Người dùng có thể cái Instapaper lên trình duyệt web để lưu nhanh tin đang đọc hoặc ứng dụng Instapaper để đọc lại nội dung, tích hợp với các ứng dụng khác. 

Trong một công bố mới nhất, Instapaper cho dùng miễn phí gói Instapaper Premium với các tính năng cao cấp cộng thêm so với bản Miễn phí trước đây, gồm:

  • Một bản website Instapaper.com không có quảng cáo
  • Tìm kiếm nội dung trên tất cả các bản nội dung lưu trữ
  • Không giới hạn số ghi chú (Notes)
  • Playlist văn bản sang giọng nói
  • Không giới hạn tốc độ đọc
  • Có thêm tính năng gửi nội dung lưu đến máy Amazon Kindle qua "Send to Kindle"
  • Kindle Digests hỗ trợ tối đa 50 bản lưu

Đặc biệt, những người dùng đã đăng ký trả phí Instapaper Premium sẽ được hoàn trả tiền cho gói hiện đang dùng. 

Đây là động thái "cởi mở" của Instapaper từ khi mạng xã hội Pinterest thâu tóm vào đầu năm 2015. Đến tháng 10-2016, Instapaper cho biết mình đang có 150 triệu người dùng hàng tháng.

* Tải dùng Instapaper cho iPhone và iPad từ Apple iTunes App StoreGoogle Play (thiết bị Android)

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên