11/11/2017 18:23 GMT+7

Thủ thành Solo tố bị cựu chủ tịch FIFA Blatter sàm sỡ

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu thủ môn tuyển Mỹ, Hope Solo tiết lộ cô từng bị cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter quấy rối tình dục trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA vào năm 2013.

Thủ thành Hope Solo (trái) và Sepp Blatter trong lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2013. Ảnh: GETTY IMAGES

Tại lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2013, thủ thành Solo và cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter được giao trọng trách trao giải cho nữ Cầu thủ xuất sắc nhất. Và trong lúc lên trao giải, cựu thủ môn tuyển Mỹ Solo đã bị Sepp Blatter quấy rối tình dục.

Chia sẻ với tờ Expresso (Bồ Đào Nha) trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Solo cho biết: “Sepp Blatter đã sờ vào mông tôi. Tôi thật sự bị sốc trước hành động của ông ấy. Do không muốn buổi lễ trao giải bị phá hỏng nên tôi đã im lặng. Sau đó, tôi không nhìn thấy con người xấu xa đó nữa. Tôi không thèm liên hệ với ông ta sau đó như một lời cảnh báo ‘đừng bao giờ chạm vào tôi’. Đó là cách tôi xử lý mọi việc một cách trực tiếp".

Hope Solo là thủ môn số 1 của tuyển Mỹ trong giai đoạn từ 2000-2016 với 202 trận ra sân. Thành tích nổi bật của Solo trong màu áo tuyển Mỹ là chức vô địch thế giới vào năm 2015 và hai HCV Olympic vào năm 2008, 2012.

Cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter đã phủ nhận sự việc và cho biết đây là “một cáo buộc vô căn cứ”. Ông Sepp Blatter từng giữ chức chủ tịch FIFA trong 17 năm nhưng bị mất chức vào năm 2015 và bị cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 6 vì tham nhũng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên