29/10/2012 18:07 GMT+7

Thủ thành Michel Vorm xa sân cỏ hai tháng

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Câu lạc bộ Swansea City vừa cho biết thủ thành số 1 của họ Michel Vorm sẽ phải nghỉ thi đấu hai tháng vì chấn thương háng.

* Man City mất Richards 6 tuần

TTO - Câu lạc bộ Swansea City vừa cho biết thủ thành số 1 của họ Michel Vorm sẽ phải nghỉ thi đấu hai tháng vì chấn thương háng.

Vorm bị dính chấn thương trong trận Swansea City thua Man City 0-1 ở vòng 9 vào cuối tuần qua. Chấn thương của Vorm xảy ra khi anh nỗ lực ngăn chặn pha dứt điểm thành bàn thắng của Carlos Tevez ở phút 61. Ngay sau đó, Vorm phải rời sân để nhường chỗ cho Gerhard Tremmel, thủ môn chỉ mới ra sân lần thứ hai ở Premier League.

"Đây là một tổn thất lớn với Swansea City bởi Vorm là một thủ môn giỏi. Hi vọng anh ấy sẽ nhanh chóng hồi phục để trở lại cùng chúng tôi", HLV Michael Laudrup phát biểu trước báo giới.

Với chấn thương này, Vorm sẽ phải làm khán giả trong tám trận đấu sắp tới của Swansea City, trong đó có năm trận gặp các đại gia: Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham và M.U.

* Ở một diễn biến khác, Man City cũng sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ đa năng Micah Richards trong sáu tuần tới vì chấn thương đầu gối.

Giống như thủ thành Vorm, hậu vệ Richards cũng đã bị dính chấn thương trong trận đấu giữa Man City và Swansea City trên sân Etihad ở vòng 9 vào đêm thứ bảy vừa qua. Richards bị chấn thương đầu gối ở phút 79 dù không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào. Ngay sau đó, Richards đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra và các bác sĩ cho biết hậu vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong sáu tuần.

Chấn thương của Richards khiến Man City gặp khó khăn về nhân sự ở hành lang cánh phải. Trước khi Richards nhập viện, đội chủ sân Etihad cũng đã mất Zabaleta và Maicon vì những chấn thương khác nhau.  

THIÊN PHÚC 

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên