17/01/2014 02:15 GMT+7

Thử thách lớn đầu mùa cho HAGL

S.H.
S.H.

TT - Một ngày sau khi giành chiến thắng 4-2 trước B.Bình Dương ở vòng 1 V-League Eximbank, Hà Nội T&T đã tức tốc lên phố núi để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai vào chiều 17-1 (VTV6, Bóng đá TV THTT 16g).

Giải thích về việc di chuyển trước gần một tuần, HLV Phan Thanh Hùng cho hay: “Thời tiết mùa này ở Pleiku hết sức khắc nghiệt, trưa thì nắng nóng, sáng sớm và chiều tối thì quá lạnh nên tôi phải cho cầu thủ lên sớm để thích nghi với khí hậu”. Chiều nay, Hà Nội T&T thiếu vắng hậu vệ Quốc Long và tiền vệ Sỹ Cường do chấn thương và bị sốt cao.

Dù đang lên tinh thần sau chiến thắng đầu tay của mùa bóng 2014 trước ứng cử viên vô địch B.Bình Dương nhưng trước Hoàng Anh Gia Lai có lợi thế sân nhà và chuẩn bị chu đáo cho trận mở màn mùa giải (Hoàng Anh Gia Lai không đá vòng 1), khó khăn đang chờ đón Hà Nội T&T. Xét ở góc độ khác, trận đấu này cũng sẽ là thử thách lớn cho tham vọng vô địch của Hoàng Anh Gia Lai.

16g hôm nay (17-1) cũng diễn ra trận đấu sớm giữa Ninh Bình và Than Quảng Ninh (VTC3 THTT). Chơi lấn lướt trước Sông Lam Nghệ An hôm khai mạc nhưng Than Quảng Ninh bất ngờ bại trận 0-1 vào cuối hiệp hai. HLV Đinh Cao Nghĩa không giấu được thất vọng khi cho rằng: “Quá tiếc khi chúng tôi thua vì kém may mắn và còn bởi kết thúc kém và non kinh nghiệm”.

Dù rất khó cho Than Quảng Ninh có điểm trên sân Ninh Bình nhưng HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn tin tưởng đội nhà sẽ vượt qua khó khăn để tìm được điểm đầu tiên trong mùa giải mới. 

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên