06/01/2016 18:32 GMT+7

Thu Phương hát với Sơn Tùng tại Hà Nội

Q.N.
Q.N.

TTO - Trưa 6-1, ca sĩ Thu Phương từ Mỹ bay về Hà Nội để luyện tập cho màn biểu diễn trong liveshow “M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên” của ca sĩ Sơn Tùng.

 

Thu Phương rạng rỡ trong vòng vây của người hâm mộ

Đại diện cho Sơn Tùng M-TP và Wepro - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh có mặt tại sân bay để tiếp đón Thu Phương cùng người quản lý và cũng là chồng của cô là Dũng Taylor.

Trước đây, Thu Phương từng chia sẻ cô cảm thấy rất vui và bất ngờ khi nhận được lời mời tham gia trong liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên. Nữ ca sĩ  giải thích lý do đầu tiên khiến cô gật đầu đồng ý tham gia vào liveshow đầu tay của Sơn Tùng  M-TP đó là tin tưởng vào sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của ê-kíp. Đồng thời Sơn Tùng cũng là một ca sĩ đàn em mà Thu Phương quý mến.

Sơn Tùng M-TP cho biết nhiều khả năng anh sẽ song ca với nữ ca sĩ đàn chị ca khúc Chắc ai đó sẽ về vì đã từng được xem một đoạn clip Thu Phương biểu diễn ca khúc này của mình trên một sân khấu ca nhạc và cảm thấy ấn tượng.

Cô đã sẵn sàng cho các tiết mục cùng Sơn Tùng tại Hà Nội

Mới đây trong buổi họp fan tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP cũng khiến khán giả “ngất ngây” khi thể hiện một đoạn ca khúc Không còn mùa thu vốn gắn liền với tên tuổi Thu Phương.

Liveshow “M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng diễn ra tại TP.HCM hôm 5-12 với hơn 7000 khán giả tham dự. Lần này, liveshow vào ngày 9-1 tại sân Hàng Đẫy.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên