14/10/2017 19:26 GMT+7

Thủ môn Văn Tiến sai lầm, Hoàng Anh Gia Lai bại trận

S.H
S.H

TTO- Thi đấu bế tắc, quá nóng vội trong việc sút cầu môn cộng với những sai lầm tệ hại của người giữ thành khiến Hoàng Anh Gia Lai nhận trận thua thứ tư liên tiếp ở V-League  trước SLNA (0-2) vào tối 14-10 trên Pleiku.

Tiền vệ Phi Sơn (trái- SLNA) tác giả bàn mở tỉ số vào lưới Hoàng Anh Gia Lai tối 14-10. Ảnh: ANH TIẾN

Ba trận thua liên tiếp trên sân nhà lẫn sân đối phương khiến cho tâm lý đè nặng lên đôi chân của nhiều cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trong trận gặp SLNA.

Sự ức chế tâm lý ấy khiến họ chơi không thanh thoát, tấn công lạc nhịp và sút cầu môn vô tội vạ trong hiệp một. Trận đấu vừa đi qua được 15 phút, Hoàng Anh Gia Lai tung ra đến năm cú sút, nhưng không có quả dứt điểm nào đủ làm khó thủ môn Nguyên Mạnh.

Phút 39, thủ môn Văn Tiến mắc sai lầm khi rời cầu môn xông ra toan đón bắt quả chuyền vượt tuyến của Mạnh Hùng (SLNA). Bất ngờ bóng chạm vào người hậu vệ A Hoàng dừng lại giúp cho Phi Sơn tung cú lớp bóng vào khung thành trống đưa SLNA vượt lên dẫn trước 1-0.

Nỗi thất vọng của trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh (trái) và HLV Nguyễn Quốc Tuấn (Hoàng Anh Gia Lai) sau trận thua thứ tư liên tiếp. Ảnh: ANH TIẾN

Cuối hiệp 2, cũng với một sai lầm nghiêm trọng khi bật cao đấm hụt bóng, Văn Tiến biếu không cho tiền đạo Danko pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA. Hai lần gặp nhau trong mùa giải này, SLNA đều thắng cùng tỉ số tương tự.

Sân Gò Đậu: Bàn thắng từ chấm phạt đền

Pha đột phá của tiền đạo Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) trận gặp B Bình Dương. Ảnh: ANH QUANG

Đội khách Than Quảng Ninh bất ngờ có bàn mở tỉ số từ chấm phạt đền ở phút 24 khi hậu vệ B Bình Dương đẩy ngã một cầu thủ đội khách trong vòng cấm địa. Không quá khó để Dyachenko đánh bại thủ môn Đức Cường mở tỉ số 1-0 cho Than Quảng Ninh.

Trớ trêu thay đó cũng là bàn thắng duy nhất trong trận này. Chiều 14-10, các chân sút chủ nhà B Bình Dương bỏ lỡ quá nhiều cơ hội nên đành phải nếm bùi bại trận trước Than Quảng Ninh.

Sân Lạch Tray: Chủ nhà thắng đậm

Hải Phòng với niềm vui chiến thắng đậm đà 4-1 trước TP.HCM. Ảnh: ANH TUẤN

Mãi mê băng theo truy cản cặp tiền đạo lợi hại của Hải Phòng là Fagan- Stevens trong pha đá phạt góc vào phút 7, đội TP.HCM đã trả giá đắt khi để xổng tiền vệ Cảnh Dương. Tận dụng sự lơi lỏng của hàng thủ đối phương, Cảnh Dương dứt diểm cận thành đưa Hải Phòng vượt lên dẫn trước 1-0.

Năm phút trước lúc hiệp một khép lại, đến lượt hàng thủ Hải Phòng mắc sai lầm khi để cho tiền đạo Da Sylva thoải mái đột phá trong vòng cấm địa và gỡ hòa 1-1.

Hiệp 2 là sự bùng nỗ của chủ nhà Hải Phòng bằng những ngón phản công nhanh sắc bén. Stevens, Xuân Hùng rồi Fagan lần lượt ghi bàn vào lưới thủ môn Quốc Thiện Esele ấn định chiến thắng chung cuộc 4-1 cho Hải Phòng.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên