25/06/2014 01:29 GMT+7

Thủ môn Navas làm nản lòng các chân sút Anh

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Ngày 25-6 (giờ VN), các chuyên gia của FIFA đã bình chọn thủ môn Keylor Navas (Costa Rica) cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” tuyển Costa Rica hòa 0-0 với tuyển Anh ở lượt cuối cùng bảng D.

Báo điện tử Goal.com nhận định: “Thủ môn Keylor Navas đã không làm tổn hại đến danh tiếng đang ngày càng nổi của mình tại VCK World Cup 2014. Anh đã hóa giải thành công mọi thử thách do các ngôi sao của nước Anh mang đến. Một lần nữa, Keylor Navas đã thi đấu xuất sắc”.

Thủ môn 27 tuổi Keylor Navas đang khoác áo CLB Levante tại Giải vô địch Tây Ban Nha nên không xa lạ với lối chơi của những cầu thủ châu Âu như tuyển Anh. Keylor Navas hoàn toàn làm chủ khu vực cấm địa Costa Rica với khả năng phán đoán tốt, ra vào hợp lý trong các tình huống chống bóng bổng. Keylor Navas cũng chiến thắng trong tất cả các lần đối mặt với Daniel Sturridge, Ross Barkley,.. và sau đó là Wayne Rooney ở hiệp hai.

Màn trình diễn xuất sắc của Keylor Navas góp công lớn giúp Costa Ria cầm hòa 0-0 với tuyển Anh và giành vị trí nhất bảng D với 7 điểm.

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên