24/04/2013 11:17 GMT+7

Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel đã đến Việt Nam

ĐÔNG QUANG
ĐÔNG QUANG

TTO - Sáng nay (24-4), thủ thành huyền thoại người Đan Mạch Peter Schmeichel đã có mặt tại Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm Việt Nam hai ngày theo lời mời của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

g7OPewFf.jpgPhóng to
Peter Schmeichel (phải) tại sân bay Nội Bài- Ảnh: Quang Minh
eP8voAsP.jpgPhóng to
Các cổ động viên ra tận sân bay đón Peter Schmeichel - Ảnh: Quang Minh

Hàng trăm cổ động viên đã có mặt ở sân bay Nội Bài từ sáu giờ sáng để không bỏ lỡ cơ hội lần đầu tiên được chiêm ngưỡng huyền thoại của CLB Manchester United và đội tuyển Đan Mạch bằng da bằng thịt.. Họ mang theo băng rôn cổ động, biểu ngữ mang dòng chữ như : "Tôi yêu Peter Schmeichel".

Peter Schmeichel có mặt tại Việt Nam với tư cách là đại sứ của đội bóng Manchester United. Theo thỏa thuận giữa đơn vị tổ chức sự kiện và CLB Manchester United, thủ thành Peter Schmeichel không trả lời bất cứ câu hỏi nào của báo giới tại sân bay Nội Bài. Anh được đưa thẳng ra ô tô để về khách sạn Hilton, chuẩn bị cho buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV và đội bóng Manchester United diễn ra chiều 24-4.

Ngày mai (25-4), Peter Schmeichel sẽ có mặt tại sân Lan Anh (Q 10, TPHCM) để giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV- Manchester United. Người hâm mộ "quỷ đỏ" tham gia chương trình tại Lan Anh sẽ có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng giá trị với giải nhất là một chuyến thăm đội Manchester United, xem trận cầu trực tiếp tại sân vận động Old Trafford.

ĐÔNG QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên