04/12/2016 09:52 GMT+7

Thủ môn đội Lyon nhập viện vì bị ném pháo sáng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Hơn 3 giờ đồng hồ sau khi bị ném pháo sáng vào người trong trận gặp Metz ở vòng 16 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), thủ thành Anthony Lopes của Lyon vẫn đang trong tình trạng khá tệ và chưa thể xuất viện.

Quả pháo sáng ném ngay sát người Lopes. Ảnh: GETTY IMAGES

Tai nạn kinh hoàng của thủ môn Lopes đã khiến trận Metz – Lyon bị tạm hoãn chỉ sau 30 phút diễn ra. Tỷ số khi đó đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Metz.

Sau một pha va chạm, thủ môn Lopes của Lyon tỏ ra khá đau đớn. Trong lúc anh đang được các bác sĩ chăm sóc, một quả pháo sáng từ khán đài CĐV Metz đột ngột được ném văng xuống mặt đất ngay sát đầu của thủ thành người Bồ Đào Nha.

Lopes bị đau trong pha va chạm trước đó. Ảnh: GETTY IMAGES

Ngoài Lopes, cả nhân viên y tế đang săn sóc cho anh cũng bị ảnh hưởng. Nhưng ông này sau đó đã đứng dậy được còn thủ thành của Lyon thì lăn lộn trên sân đầy đau đớn. Anh lập tức được cho nhập viện và sau một quãng thời gian hội ý, ban tổ chức Ligue 1 đã quyết định tạm hoãn trận đấu ở phút thứ 30.

Cầu thủ 2 đội giận dữ với các CĐV sau tình huống ném pháo sáng từ khán đài. Ảnh: GETTY IMAGES

Sau vài giờ đồng hồ được đưa vào bệnh viện, tình trạng của Lopes vẫn chưa khá hơn và theo tiết lộ của chủ tịch CLB Lyon – ông Jean Michel Aulas, Lopes có khả năng bị ảnh hưởng nặng về tình trạng trí nhớ lẫn màng nhĩ.

“Điều tồi tệ nhất là màng nhĩ của cậu ấy có thể sẽ bị ảnh hưởng. Thần kinh Lopes cũng đang mất thăng bằng và cậu ấy không biết mình đang ở đâu sau khi bị ném pháo sáng. Đó là lý do cậu ấy lập tức được đưa vào viện. Chúng ta sẽ phải tiếp tục chờ đợi và hy vọng mọi chuyện sẽ tốt”. Hãng tin AFP dẫn lời ông Lopes.

Phía CLB Metz cũng cực lực lên án hành động này của CĐV và cho biết họ đã điều tra ra kẻ phải chịu trách nhiệm. Hiện tại vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Video clip tình huống Lopes bị ném pháo sáng. Nguồn: Youtube

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên