09/08/2014 21:57 GMT+7

Thủ môn Diego Lopez rời Real Madrid

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - "Cuộc chiến thủ môn" tại Real Madrid đã bớt căng thẳng khi đội bóng này bán Diego Lopez sang AC Milan. Dự kiến Diego Lopez sẽ ký hợp đồng 4 năm với AC Milan.

Đến sân San Siro, thủ môn 32 tuổi này sẽ nhận được mức lương 2,5 triệu euro/năm. Sự có mặt của Diego Lopez khiến HLV Filippo Inzaghi rất vui mừng vì tin rằng kinh nghiệm của Diego Lopez sẽ giúp ích rất nhiều cho những cầu thủ trẻ tại AC Milan.

Vừa qua, Diego Lopez rất bất mãn vì không được bắt chính trong những trận giao hữu trước mùa của Real Madrid. Người được HLV Ancelotti tin tưởng là Iker Casillas dù phong độ của thủ thành này là không tốt. Thậm chí, Diego Lopez còn tuyên bố rằng anh cảm thấy mình là thủ môn giỏi nhất tại sân Bernabeu Santiago, nơi có mặt của Iker Casillas và thủ môn mới gia nhập người Costa Rica Keylor Navas.

Trước khi chuyển về AC Milan, Diego Lopez đã từ chối sang chơi cho Monaco vì đội bóng này không đảm bảo một vị trí bắt chính cho anh. Diego Lopez trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid nhưng không được trọng dụng, bị đẩy sang Villarreal rồi sau đó là Sevilla. Giữa mùa bóng 2012-2013 khi Casillas bị chấn thương, HLV của Real Madrid khi đó là Jose Mourinho sẽ đưa Diego Lopez về sân Bernabeu và kể từ đó anh là lựa chọn số một tại đây. Suốt mùa bóng năm ngoái, Diego Lopez là thủ môn chính thức của Real Madrid.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên