18/03/2014 16:43 GMT+7

Thu giữ lô "gỗ lạ" trên đường Hồ Chí Minh

        L.GIANG
        L.GIANG

TTO - Đêm 17-3, lực lượng tuần tra của Phòng CSGT Công an Quảng Bình phát hiện một ôtô biển số Đà Nẵng chạy hướng nam bắc trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hiền Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) chở bốn bao tải đựng 239kg sản vật rất lạ không giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

4Qcx4EEC.jpgPhóng to
Sản vật được cho là gỗ hải lưu do CSGT Quảng Bình thu giữ - Ảnh CSGT Quảng Bình cung cấp

Tài xế Trần Anh Tuấn (trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng) khai nhận số hàng trên là một loại gỗ có tên hải lưu của ông Bùi Đình Dũng trú tại Hà Đông (Hà Nội).

"Gỗ" đã vận chuyển theo đường hàng không đến sân bay Đà Nẵng và đang trên đường vận chuyển từ Đà Nẵng ra Hà Tĩnh tiêu thụ.

Một nguồn tin của Tuổi Trẻ từ ngành kiểm lâm Quảng Bình cho biết hiện lô hàng có tên "gỗ hải lưu" này đã được CSGT bàn giao cho kiểm lâm xem xét xử lý. Nhưng gỗ tên hải lưu thì không có trong danh mục gỗ rừng VN.

"Có người đã gọi cho tôi và nói rằng đó là san hô đen, loại vật ở biển chứ không phải gỗ, và thực tế là bên ngoài các vật này có bám các mảng như vỏ hàu. Vì vậy chúng tôi sẽ xem xét để phân loại xem đó là gỗ hay san hô", nguồn tin này cho biết.

        L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên