10/04/2012 16:54 GMT+7

Thu điểm giữa tuần

BTC
BTC

TTO - Vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra hơi bất thường khi thi đấu vào giữa tuần. BTC đã chọn hai trận đấu Man City - West Brom và Wigan - M.U (đều diễn ra lúc 1g45 rạng sáng 12-4) để bạn đọc tham dự Cá ảo thắng thật.

TTO - Vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra hơi bất thường khi thi đấu vào giữa tuần. BTC đã chọn hai trận đấu Man City - West Brom và Wigan - M.U (đều diễn ra lúc 1g45 rạng sáng 12-4) để bạn đọc tham dự Cá ảo thắng thật.

Ngay bây giờ bạn đọc có thể vào địa chỉ  để tham gia trò chơi. Chúc bạn đọc may mắn ở lượt dự đoán này.

Cả hai trận đấu đều diễn ra lúc rạng sáng - giờ thi đấu bất thường đối với giải ngoại hạng Anh. Tuy vậy, tính chất hấp dẫn của các trận đấu cũng như sự cuồng nhiệt của các bạn đọc giảm đi.

Vì giờ thi đấu vào rạng sáng nên hẳn nhiều bạn đọc sẽ "ngại khó", bỏ qua lượt dự đoán nên đó cũng là cơ hội cho những người "chịu cày sâu" thu được nhiều điểm, tạo được sự bứt phá. Trong giai đoạn quyết định của cuộc thi, với số vốn rất lớn sẵn có, một dự đoán đúng sẽ giúp các bạn thu về một số điểm rất lớn.

Ở lượt dự đoán này, một trận thắng của M.U. trên sân Wigan là điều dễ xảy ra bởi không chỉ có thực lực mạnh, "quỷ đỏ" còn có sự ủng hộ của thần may mắn, và đôi khi cả trọng tài - như đã xảy ra trong vòng đấu vừa qua.

Trong khi đó Man City quyết thắng để tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi M.U trên bảng xếp hạng. Bao nhiêu "vốn liếng" hẳn sẽ được HLV Mancini tung ra trong trận đấu này.

Như vậy hai trận thắng cho thành Manchester đều nằm trong tính toán của nhiều người, nhưng thắng với tỉ số bao nhiêu mới là điều quan trọng. Một lần nữa xin chúc người chơi may mắn trong lượt dự đoán này.

BTC

BTC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên