21/02/2013 05:23 GMT+7

Thư cảm ơn của Tuấn - Jeon Hyong Jun

TUẤN
TUẤN

TT - Sau bài báo của một học sinh Hàn Quốc đang học tiếng Việt (Việt Nam, định mệnh của em), trên Facebook của anh chàng này, hàng ngàn bạn trẻ muốn kết bạn và hàng ngàn lời động viên, kể cả sự ngưỡng mộ.

Tuấn vừa gửi thư đến Nhịp sống trẻ để cảm ơn mọi người.

Suốt mấy ngày nay, từ sau khi được đăng báo, em đã nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ của các bạn người Việt Nam. Trên Facebook, số lượng friends của em đã gần 5.000 bạn và mọi người dành rất nhiều sự quan tâm cho em. Nhờ vậy mà em có thể giao lưu bằng tiếng Việt với các bạn nhiều hơn nữa. Em thật sự cảm thấy rất hạnh phúc và cảm ơn rất nhiều.

Thế nhưng, bỗng nhiên chỉ trong vài ngày, việc em được nhiều người biết đến thế này cũng làm em hơi lo lắng. Vì em đang là học sinh lớp 12 và sắp phải chuẩn bị thi vào đại học nên bây giờ việc học đối với em rất quan trọng. Tuy vậy, em vẫn không quên chuyện học. Mọi người sẽ là niềm khích lệ rất lớn cho em, thôi thúc em sau khi học hành xong (đại học) sẽ làm mọi cách để trở thành người có đóng góp cho mối quan hệ Hàn - Việt một cách tốt nhất.

Xin cảm ơn các bạn trẻ Việt Nam thân yêu.

TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên