22/06/2011 00:26 GMT+7

Thư cảm ơn

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - Kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng VN, rất nhiều hoa và những lời chúc tốt đẹp của đông đảo bạn đọc đã gửi đến đội ngũ báo Tuổi Trẻ.

Có những cánh thư từ biên giới, hải đảo sẻ chia nỗi gian khó đối với các phóng viên thường xuyên lên rừng xuống biển. Có những lời động viên, nhắn nhủ từ bạn đọc rằng Tuổi Trẻ hãy vững bước trên con đường nghề nghiệp. Có những lời dặn dò đội ngũ Tuổi Trẻ phải nâng cao bản lĩnh chèo lái con tàu Tuổi Trẻ trong thời kỳ phát triển mới…

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tận đáy lòng mình đến tất cả bạn đọc Tuổi Trẻ - những người luôn đồng hành cùng chúng tôi suốt những năm qua và tiếp tục trong những năm tới. Tuổi Trẻ giờ đây không chỉ có báo in, còn có báo mạng tiếng Việt, tiếng Anh… để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của bạn đọc. Tuổi Trẻ đang tiếp tục cải tiến, nâng chất theo nhu cầu, đòi hỏi mà bạn đọc hằng ngày nhắc nhở chúng tôi.

Những góp ý, phê bình tâm huyết của bạn đọc luôn được chúng tôi tiếp thu nghiêm túc để ngày càng phục vụ bạn đọc tốt hơn. Bởi lẽ nếu không có những lời khen - chê của bạn đọc, Tuổi Trẻ khó có thể nên hình nên dạng như ngày nay. Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự tin cậy của bạn đọc.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả bạn đọc vì tất cả những gì bạn đọc đã đóng góp cho Tuổi Trẻ.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tuổi Trẻ 216