23/10/2013 08:30 GMT+7

Thông báo tìm bánh máy bay

BÚT BI
BÚT BI

TT - Ô la la, tui sắp kiếm được tiền đóng học phí cho thằng Tèo rồi...

- Ông trúng số à?

- Không phải. Tui vừa tìm được một cơ hội từ trên trời rơi xuống, chắc chắn là kiếm được bộn tiền. Ông nghe tui đọc nè: “Hãng hàng không quốc gia Bông súng vàng, thành viên Liên minh hàng không vũ trụ, trân trọng báo tin tìm bánh máy bay rơi. Trưa 21-10, khi đang bay trên bầu trời đoạn từ Hải Phòng đến Đà Nẵng, máy bay của chúng tôi có đánh rơi một bánh máy bay màu đen. Tình trạng bên ngoài mòn hay bể cỡ nào cũng như thời gian đánh rơi cụ thể không xác định được. Ai nhặt được xin vui lòng cho chúng tôi xin lại. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và hứa sẽ đền đáp rất hậu. Địa chỉ liên lạc của chúng tôi: tổng đài Bay hay không - Bay hay không”. Đấy ông thấy chưa? Thôi, tui đi tìm đây. Tìm được rồi, một hãng hàng không lừng lẫy như vậy lẽ nào không chi nổi cho mình vài chục triệu đồng đền đáp.

- Người ta đùa thôi, làm gì có chuyện đó ông ơi.

- Ơ, đùa đâu mà đùa. Chẳng lẽ ông không nghe chuyện máy bay rớt mất bánh?

- Nếu có thật vậy cũng đừng có mơ đến lượt mình. Máy bay chở bao nhiêu con người mà bánh rớt ra hồi nào, rớt ở đâu người ta không hay. Suốt một ngày sau, người ta còn cử người vạch từng cọng cỏ tìm chiếc bánh còn chưa ra. Sức mấy mà đến lượt ông.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Máy bay Vietnam Airlines rơi bánh khi bay Máy bay rớt bánh, VNA bị yêu cầu dừng bay ATR72Gửi càng máy bay ATR-72 bị rớt mất bánh sang Pháp Máy bay VNA rớt mất bánh vẫn đáp an toàn

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên