02/04/2016 18:14 GMT+7

Thôi việc nhân viên cây xăng “chửi tục tĩu" khách hàng

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Công ty Xăng dầu Bắc Tây nguyên thuộc Tập đoàn Xăng dầu VN cho biết công ty đã buộc thôi việc đối với ông Dương Hồng Thỏa vì có lời nói, thái độ không đúng mực đối với khách hàng.

Cây xăng dầu số 22 trên đường Hùng Vương, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: B.D
Cây xăng dầu số 22 trên đường Hùng Vương, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: B.D

Chiều 2-4 ông Nguyễn Văn Long - phó giám đốc Công ty Xăng dầu Bắc Tây nguyên thuộc Tập đoàn Xăng dầu VN cho biết công ty đã buộc thôi việc đối với ông Dương Hồng Thỏa, nhân viên cây xăng dầu số 22, đường Hùng Vương, TP.Pleiku (Gia Lai) vì có lời nói, thái độ không đúng mực đối với khách hàng.

Trước đó tối 31-3 một nam khách hàng tại TP.Pleiku đến đổ xăng tại cây xăng số 22 của Công ty Xăng dầu Bắc Tây nguyên. Người này yêu cầu được đổ xăng A92 thì một số nhân viên tại cây xăng này tỏ vẻ khó chịu.

Hai bên cự cãi, khách hàng đến đổ xăng thấy nhân viên cư xử thô lỗ, dùng những từ tục tĩu thì liền dùng điện thoại quay phim và đưa lên trang facebook cá nhân. Sự việc sau đó được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi, gây ồn ào dư luận tại Gia Lai.

Theo ông Long, việc xảy ra cự cãi giữa hai bên là do thời điểm khách hàng tới cây xăng yêu cầu đổ xăng A92, lúc này nhân viên trực ở trụ xăng A92 vắng, nhân viên trực ở trụ xăng A95 ngồi ở kế bên thấy vậy liền đề nghị khách hàng qua đổ xăng A95. Cho rằng cây xăng "chỉ thích đổ xăng A95 mà không bán A92” nên khách hàng đã to tiếng.

Trước phản ánh của khách hàng, sáng 1-4 Công ty Xăng dầu Bắc Tây nguyên đã yêu cầu cửa hàng xăng dầu số 22 giải trình.

Phó giám đốc Nguyễn Văn Long cho biết sự việc nhân viên Dương Hồng Thoả chửi bới khách hàng là có thật, tuy nhiên sự việc bị đưa lên facebook cũng đã ảnh hưởng tới uy tín của công ty.

“Ông Dương Hồng Thoả là nhân viên bên ngoài do cây xăng số 22 đưa vào phụ bán chứ không phải người chính thức của chúng tôi. Sau sự việc này chúng tôi cũng chấn chỉnh toàn đơn vị, trực tiếp gặp khách hàng để xin lỗi và nhận sự tiếp thu” - ông Long nói.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên