03/10/2013 15:02 GMT+7

Thời trang Việt trình diễn tại Paris

CẨM THÚY
CẨM THÚY

TTO - Tin từ đơn vị Multimedia ngày 3-10 cho hay bộ sưu tập "Black Rose" (Hoa hồng đen) của nhà thiết kế VN Hoàng Minh Hà đã trình diễn thành công tại Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013.

Trong buổi trình diễn tại khách sạn Marriot Hotel trên đại lộ Champs Elysees nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Show Paris 2013 (Pháp), quán quân cuộc thi Project Runway - nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2013 Hoàng Minh Hà giới thiệu bộ sưu tập "Black Rose" với các mẫu váy đen quyến rũ đến hàng trăm khách mời trong giới thời trang quốc tế.

Minh Hà là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất được lựa chọn tham gia Tuần lễ thời trang Tiffany Fashion Week Paris 2013 nhận được sự tán thưởng nhờ bộ sưu tập gồm 30 trang phục của anh thể hiện ý tưởng táo bạo, kỹ thuật cắt cúp và dựng phom dáng 3D điêu luyện, cùng sự tinh tế khi lựa chọn chất liệu oganza, vải xốp, voan và vải lưới độc đáo.

Cũng trong chương trình này, á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân tự tin biểu triễn trong vai trò là người mẫu hàng đầu của show diễn, góp phần làm thăng hoa thêm những mẫu trang phục thiết kế từ VN.

lzy8WetN.jpgPhóng to
NTK Hoàng Minh Hà (giữa) cùng các người mẫu trình diễn bộ sưu tập của anh ở Paris
0QRcQiEo.jpgPhóng to
Kha Mỹ Vân là "vedette" (người mẫu chính) của buổi diễn
RLux3quU.jpgPhóng to
Những người mẫu quốc tế tỏa sáng trong trang phục của Hoàng Minh Hà
0SI6rNz4.jpgPhóng to
Những người mẫu quốc tế tỏa sáng trong trang phục của Hoàng Minh Hà
vV2GQ3ot.jpgPhóng to
Những người mẫu quốc tế tỏa sáng trong trang phục của Hoàng Minh Hà
CẨM THÚY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên