03/01/2013 16:28 GMT+7

Thời trang "nóng" 2013

KH.NGỌC (Theo Instyle)
KH.NGỌC (Theo Instyle)

TTO - Giờ là lúc bạn cập nhật tủ thời trang theo những xu hướng được dự báo là sẽ "nóng" nhất trong năm 2013. Nếu thời trang yêu thích của bạn là váy bút chì, đầm xòe, quần ống lửng... , bạn đã "trúng tủ" mùa thời trang năm nay.

1. Váy bút chì

yxYGTNmm.jpgPhóng to

Váy bút chì dạng cổ điển có thể phối với bất kỳ loại áo kiểu ôm sát đến áo rộng. Nên mang giày cao gót hở ngón hoặc xăngđan cao gót để bước đi với váy bút chì của bạn trông uyển chuyển hơn.

2. Áo khoác đa chất liệu

1xcbSK80.jpgPhóng to

Áo khoác chất liệu len pha với da và lông thú sẽ là mốt sành điệu trong những ngày trời trở gió cuối năm âm lịch hoặc mùa thu - đông năm 2013. Không nhất thiết phải luôn phối giày bốt da với dạng áo khoác đa chất liệu, nhưng trang phục mặc bên trong áo khoác nên theo phong cách phóng khoáng hoặc cổ điển.

3. Áo đan len ôm sáng màu

5qPYPq1Y.jpgPhóng to

Áo len ôm sát, quần ống rộng và giày cao gót là sự phối hợp hoàn hảo để tôn dáng vóc bạn. Chọn màu áo và quần ở những gam màu tương phản để làm nổi bật hơn chiếc áo dệt len màu sáng duyên dáng.

4. Túi xách cỡ lớn

PIb7mFiH.jpgPhóng to

Túi xách cỡ lớn có thể giãn nở để to thêm bằng những chiếc khóa kéo chính là mốt mới nhất của năm 2013. Loại túi xách lớn này tiện dụng cho phái đẹp mang thêm những vật dụng linh tinh của phụ nữ. Dạng túi này dễ làm phom dáng của bạn bị mất cân đối, nên mang túi xách này khi mặc trang phục thể thao.

5. Áo kiểu bằng da

lbI4ilnS.jpgPhóng to

Kiểu áo da này trông đầy nữ tính, được gọi là siêu xu hướng thời trang. Bạn có thể phối với quần jean hoặc quần dây buộc. Và nhớ đóng áo vào lưng quần, đừng quên kèm thêm một sợi dây nịt da điệu đà ngang hông.

6. Quần tây ống lửng

jTfj3ISB.jpgPhóng to

Mùa thời trang năm nay, các nhà thiết kế mang lại cho bạn gái công sở chiếc quần tây lửng mặc đi làm, chỉ vừa hở qua mắc cá chân chút xíu đủ để bạn gái khoe cổ chân thon. Diện quần tây lửng ôm sát với giày cao gót có quai bản to gài ngang cổ chân hoặc bất kỳ kiểu giày đẹp nào mà bạn muốn khoe ra dưới ống quần lửng.

7. Váy hoặc đầm xòe

8zoClkBl.jpgPhóng to

Các nhà thiết kế đang quay về những kiểu dáng của thập niên 1960 với những kiểu đầm xòe họa tiết bóng bẩy. Những kiểu dáng đầm này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài xa hoa lộng lẫy hơn là những kiểu đầm ôm sát cổ điển. Nếu là váy xòe, bạn có thể phối với một chiếc áo kiểu hoặc áo đan len ôm sát thân trên.

8. Giày mũi nhọn

Lo2wCMPM.jpgPhóng to

Hãy chọn lấy những mẫu giày mũi nhọn mà bạn có thể mang chúng thoải mái từ sáng sớm đến chiều tối trong suốt ngày làm việc cho đến những bữa tiệc tùng ban đêm. Phối giày mũi nhọn màu sáng với trang phục đính đá lấp lánh hoặc có màu trung tính như đen, màu kem, nâu nhạt.

9. Áo khoác mốt của dân lái môtô

jzHQfMjY.jpgPhóng to

Bạn gái sẽ trông mạnh mẽ hơn lên với chiếc áo khoác da điểm những đường viền gồ ghề và dây kéo trang trí dạng áo khoác của dân lái môtô hạng nặng này. Phối áo khoác da đen ôm sát với sơmi, quần tây hoặc áo vải len, váy rũ, giày cao gót để cảm nhận vẻ đẹp năng động của chính bạn.

10. Bộ vest in họa tiết

SxdFDPdk.jpgPhóng to

Các hãng thời trang lớn đều đi theo xu hướng bộ vest in họa tiết dành cho phụ nữ trong năm 2013. Nếu mặc bộ vest này vào ban đêm, bạn có thể phối với một chiếc áo kiểu hở cổ. Còn nếu là ban ngày, hãy phối bộ vest in họa tiết với một chiếc áo sơmi trắng, có thể thắt cà vạt hoặc không tùy ý.

KH.NGỌC (Theo Instyle)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên