03/11/2015 15:07 GMT+7

Thời trang Li Lam: "phụ nữ sống như mình muốn, yêu người mình thương"

Q.N. - Ảnh: Gia Tiến
Q.N. - Ảnh: Gia Tiến

TTO - Nguyên bản của Li Lam là một trong số những bộ sưu tập nhận được sự quan tâm, chú ý cao của khán giả tại Tuần lễ Thời trang VN 2015 vừa qua.

Những phụ nữ cá tính trong trang phục của nhà thiết kế Li Lam - Ảnh: Gia Tiến

Bộ sưu tập mang tên Nguyên bản (The Original) được nhà thiết kế Li Lam lấy cảm hứng chân thật từ chính những người phụ nữ xung quanh mình, những người phụ nữ từng trải, trưởng thành trong suy nghĩ, mạnh mẽ trong cá tính, mang một nét phóng khoáng sang trọng riêng biệt.

Li Lam phác hoạ bộ sưu tập để tái hiện hình ảnh những kỳ nữ như thế. Từng cặp người mẫu xuất hiện trên sàn diễn với "tuyên ngôn": phụ nữ hãy sống như cách mình muốn, yêu người mình thương, ủng hộ hôn nhân đồng giới...

Li Lam còn tận dụng kỹ thuật xếp nếp để tạo điểm nhấn cho slip dress, váy midi hay sơ-mi pajama - Ảnh: Gia Tiến

Li Lam nói bộ sưu tập của cô “thanh lịch, lôi cuốn, thực tế”. Nguyên bản gồm các chất liệu cô yêu thích nhất: lụa bóng; trong những tông màu trầm đặc trưng: đỏ huyết dụ, vàng mù-tạt, xanh đậm và đen, trắng.

Để làm nổi bật khí chất của những người phụ nữ, Li Lam còn ứng dụng họa tiết Đông Dương mạnh mẽ như hoa cúc vàng, chuồn chuồn, chú cò, quả đu đủ, trái khổ qua để làm bật lên thông điệp “Người phụ nữ có một khí chất riêng biệt, từng trải và biết họ muốn gì trong cuộc sống, với lối ăn mặc gọn gàng, thanh lịch nhưng không kém phần yêu kiều, toát lên một người thành thị có chút gì đó dáng dấp Đông Dương, đương đại nhưng vẫn lưu giữ nét truyền thống”.

Bên cạnh đó, Li Lam còn tận dụng kỹ thuật xếp nếp để tạo điểm nhấn cho slip dress, váy midi hay sơ-mi pajama.

Cùng ngắm bộ sưu tập Nguyên bản của Li Lam:

 

Q.N. - Ảnh: Gia Tiến
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên