Thứ 5, ngày 18 tháng 7 năm 2019

Thời của sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đột phá

23/03/2018 15:00 GMT+7

Với khả năng "siêu" kết nối trên tất cả các kênh giao dịch từ nền tảng hợp kênh - Omni-Channel, OCB OMNI sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ đột phá trong tương lai.

Những thay đổi này nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sức mạnh của ngân hàng hợp kênh OCB OMNI

Cùng với sự bùng nổ của các kênh kết nối kỹ thuật số, nền tảng hợp kênh Omni-Channel nổi lên như một xu hướng tất yếu cho ngành ngân hàng. Và đó cũng là hướng đi mà OCB phát triển khi cho ra mắt OCB OMNI - ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 19-3, chính thức bước vào xu hướng chung của thế giới.

Nằm trong lộ trình phát triển dài hạn, OCB OMNI hiện tại đã sở hữu đến 50 tiện ích ngân hàng điện tử cùng những tính năng mới. Đó là giỏ thanh toán xác thực một lần cho tất cả giao dịch, màn hình quản lý tài chính trực quan, đặt lệnh thanh toán định kỳ, khả năng tối ưu giao dịch khi cho phép khách hàng bắt đầu giao dịch tại một kênh, tiếp tục thực hiện ở một kênh khác và kết thúc tại một kênh khác nữa. Trên hết là hệ thống bảo mật đa lớp hàng đầu chuẩn châu Âu, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi thực hiện các giao dịch.

Tiềm năng phát triển đột phá trong tương lai

OCB OMNI không chỉ dừng lại ở những tiện ích ngân hàng thông thường mà còn hứa hẹn mang đến rất nhiều sự đột phá trong lộ trình từ nay đến năm 2020.

Thời của sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đột phá - Ảnh 1.

Kích hoạt OCB OMNI - Ứng dụng ngân hàng hợp kênh tại Việt Nam diễn ra ngày 19-3-2018

Đầu tiên có thể kể đến là những dòng sản phẩm được "hợp kênh" hóa. Mọi giao dịch đều liền mạch và đồng nhất trên tất cả các kênh kết nối. Đơn cử với sản phẩm vay thế chấp sổ tiết kiệm online. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi giải ngân với các thủ tục phức tạp mà có thể thao tác trước trên OCB OMNI, xác định nhu cầu và chỉ định chi nhánh. Ngay khi đó, nhờ hệ thống kết nối đồng bộ, nhân viên sẽ nhận được yêu cầu và thực hiện giao dịch. Việc bạn cần làm là đến quầy giao dịch gửi sổ tiết kiệm và nhận khoản giải ngân nhanh chóng.

Kế đến, OCB OMNI dễ dàng tích hợp với các nền tảng ứng dụng khác qua API. Đây là hệ sinh thái ngân hàng tiên phong cho "mọi giao dịch trong một". Cụ thể, bạn sẽ không còn phải mất thời gian khi ra, vào các ứng dụng đặt vé xem phim, mua hàng trực tuyến… rồi quay về ứng dụng ngân hàng để thanh toán. Tất cả đều "có sẵn" trên OCB OMNI với số lượng đối tác liên kết được tích hợp liên tục. Điều bạn cần làm là "chạm" và hoàn tất giao dịch.

Thêm một trải nghiệm không thể bỏ qua nữa là Social Banking. OCB hướng đến một trải nghiệm ngân hàng "cảm xúc" hơn khi mở rộng kết nối với các nền tảng mạng xã hội. Nhờ những phân tích chặt chẽ về số liệu, thống kê giao dịch từ tất cả các kênh kết nối của khách hàng, OCB sẽ mang đến sản phẩm, dịch vụ chính xác với nhu cầu ngay lập tức.

Cụ thể, khi bạn truy cập trang web về bất động sản và cực kỳ ưng ý về một căn hộ với mức giá hấp dẫn. Ngay sau đó trên OCB OMNI, bạn sẽ nhận ngay một đề nghị cho gói vay mua nhà dành cho chính căn hộ mà mình vừa xem trước đó.

Thời của sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đột phá - Ảnh 2.

Trải nghiệm tại sự kiện ra mắt OCB OMNI diễn ra 19-3-2018

Trên đây chỉ là một số tính năng mà OCB OMNI mang đến cho khách hàng trong lộ trình phát triển dài hạn. Trong tương lai, ứng dụng ngân hàng này sẽ còn mở ra rất nhiều tiện ích khác nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Nói về định hướng phát triển, đại diện ngân hàng OCB cho biết: "Sức mạnh của ngân hàng hợp kênh sẽ mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho OCB OMNI. Nó liên tục được cập nhật những chức năng mới, những gói sản phẩm mới để đáp ứng được mọi nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất".

Với một lộ trình triển khai đầy hứa hẹn, OCB OMNI rõ ràng là một sự đột phá cho thị trường các sản phẩm dịch vụ ngân hàng trong tương lai gần.

THẾ TRUNG
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận