06/01/2017 01:01 GMT+7

Thời cơ cho West Ham

H.D.
H.D.

TT - Tiếp Manchester City (M.C) trên sân nhà ở vòng 3 Cúp FA (SCTV17 THTT 2g55 ngày 7-1) được xem là cơ hội để West Ham gây bất ngờ.

West Ham sẽ gây bất ngờ trước M.C? Ảnh: REUTERS
West Ham sẽ gây bất ngờ trước M.C? Ảnh: REUTERS

Thất bại của Chelsea ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã giúp M.C phần nào sống lại cơ hội đua tranh chức vô địch. Thầy trò Pep Guardiola hiện chỉ còn kém Chelsea 7 điểm và có quyền hi vọng bởi mùa giải chỉ mới đi qua nửa chặng đường. Thế nhưng, mục tiêu vô địch Premier League của M.C sẽ trở nên rất khó khăn bởi họ phải căng sức chiến đấu trên nhiều đấu trường thời gian tới. Trong bối cảnh đó, do FA Cup là mặt trận chẳng mấy quan trọng nên M.C không nhất thiết phải căng sức ra đá. Điều HLV Guardiola cần lúc này là tập trung tối đa cho Premier League và Champions League, những đấu trường tương xứng với tham vọng của họ hơn.

Vì vậy, ở trận đấu với West Ham, nhiều khả năng HLV Guardiola sẽ để các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi sau hơn một tuần cày ải liên tục. Thực tế, HLV Pep Guardiola từng tung vào sân đội hình dự bị ở cuộc đụng độ Manchester United tại League Cup.

Do đó, đây sẽ là thời cơ thuận lợi để West Ham tạo nên bất ngờ. Đó là chưa kể West Ham sẽ có nhiều động lực chiến thắng mạnh mẽ hơn M.C. Thầy trò HLV Slaven Bilic rất muốn giành chiến thắng trở lại sau hai thất bại liên tiếp trước Leicester và Manchester United. Dù để thua hai trận gần đây nhất nhưng công bằng mà nói, West Ham chơi khá tốt và nếu may mắn hơn, họ đã không phải nhận thất bại.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Manchester City West Ham