04/05/2011 09:59 GMT+7

Thiếu gia và Huy

BÚT BI
BÚT BI

TT - Tin nóng hổi đây: Hội các thiếu gia ở Hà Nội đã đưa một đoàn siêu xe bạc tỉ đi vào tận Phú Yên để đón Võ Văn Huy - cậu học sinh nghèo được triệu tập vào đội tuyển học sinh giỏi toán quốc gia - ra Hà Nội để tập huấn chuẩn bị cho cuộc thi Olympic toán quốc tế!

- ???

- Để đáp lễ, hội các thiếu gia tỉnh lẻ sống ở thủ đô quyết định ngưng đi vũ trường, uống rượu ngoại trong một ngày và lấy số tiền ấy để giúp gia đình Võ Văn Huy. Kết quả đã thu được hơn 1 tỉ đồng!

- ???

- Chưa hết, hội các thiếu gia ở Sài Gòn cũng không chịu thua các thiếu gia nơi khác, đã họp nhau và quyết định cứ mỗi ngày sẽ có một tốp bay ra Phú Yên, về tận nhà Huy để đưa đón cô em của anh chàng giỏi toán này đến trường.

- ???

- Nóng hơn nữa, các thiếu gia còn quyết định từ nay sẽ học theo tấm gương của Huy, tập trung lo học hành chứ không quậy phá làm phiền xã hội, gây nhức đầu cho phụ huynh!

- Đã qua ngày cá tháng tư từ lâu mà cha nội này xạo gớm...

- Thật mà. Các thiếu gia sau khi đọc báo, biết được câu chuyện của Huy nên xấu hổ, quyết định thay đổi lối sống...

- Ha...ha...ha... Ông nói xạo thế thì lừa được ai. Này nhé, các thiếu gia toàn lên mạng xem báo lá cải, lướt web đen, làm gì có chuyện đọc báo mà biết Võ Văn Huy!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên