28/03/2015 09:21 GMT+7

DDR4 dòng Blade có khả năng đạt xung nhịp đến 3300MHz

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Apacer vừa ra mắt dòng sản phẩm RAM mới nhất Blade DDR4, có thể đạt xung nhịp 3300MHz dễ dàng với nền tảng Intel Haswell-E và chipset X99.

Bộ nhớ DDR4 Blade chuyên dụng cho ép xung, dễ dàng đạt xung nhịp 3300MHz

Mặc dù có thông số kỹ thuật tương đối giống dòng Commando trước đây của chính Apacer, nhưng DDR4 Blade được thiết kế các tính năng và nền tảng giúp cho việc ép xung tốt hơn, nhất là đối với các game thủ thể thao điện tử hoặc người dùng đam mê tốc độ.

Bộ nhớ của DDR4 không chỉ cung cấp một dải xung nhịp rộng lớn để người dùng thoải mái lựa chọn (từ 2400 đến 3300MHz) mà nó còn mang đến băng thông cũng như hiệu năng tốt hơn DDR3 đến 50%. 

Với công nghệ cải tiến, bộ nhớ DDR4 Blade có thể giúp người dùng đạt được độ ổn định cũng như tiết kiệm điện năng. DDR4 có thể đạt mức năng lượng tiêu thụ giảm đến 40% trong khi hệ thống đạt được độ ổn định cao nhất.

Tuy chỉ có hai dung lượng 4GB và 8GB, nhưng trong trường hợp cần thiết DDR4 có thể đạt mức dung lượng tổng đến 64GB trên nền tảng mainboard Intel X99. 

DDR4 Blade cũng có thiết kế hệ thống tản nhiệt độc đáo, không chỉ mang dáng vẻ bề ngoài ấn tượng mà thực tế nó còn có hiệu năng tản nhiệt cao, giúp hệ thống ổn định và đạt được các mức xung nhịp cao hơn khi cần thiết.

Thông số kỹ thuật của các sản phẩm DDR4 thuộc dòng Blade của Apacer:

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên