26/12/2014 18:33 GMT+7

Bút nhớ OTG USB 3.0 – Mobile X31

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - SP/Silicon Power vừa giới thiệu dòng sản phẩm bút nhớ OTG USB 3.0 siêu tốc mới – Mobile X31.

Bút nhớ OTG USB 3.0 với thiết kế nắp xoay 360 độ

Được trang bị 2 giao diện kết nối microUSB và USB 3.0, Mobile X31 có thể hoạt động như các bút nhớ USB, cáp USB và thẻ nhớ, trở thành một thiết bị đa chức năng cho mọi nhu cầu lưu trữ.

SP Mobile X31 có thiết kế nắp xoay 360 độ thông minh, có thể bảo vệ cổng USB/microUSB trong khi không sử dụng và đồng thời, cho phép người dùng có thể kích hoạt thiết bị chỉ với một cú nhấn từ ngón cái mà không phải lo về việc mất nắp.

SP Mobile X31 cũng trở nên khác biệt với các sản phẩm khác nhờ vào sự kết hợp giữa vật liệu kim loại và nhựa, biến sản phẩm thành một phụ kiện trang trí đẹp khi không được sử dụng. 

Đối với các thiết bị Android hỗ trợ tính năng OTG của USB, SP cũng có một ứng dụng miễn phí SP File Explorer để tăng cường hiệu năng trong việc quản lý dữ liệu.

SP File Explorer cho phép người dùng tự động phân loại file và có tính năng “Lưu trữ 1 chạm” qua đó giúp người dùng lưu trữ file từ bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ nhớ chỉ đơn giản với 1 cú chạm.

Với ứng dụng của công nghệ COB (Chip-on-board), sản phẩm có thể chống rung khá tốt.

Mobile X31 có các mức dung lượng 8GB, 16GB và 32GB và được bảo hành trọn đời. Ngoài ra, SP cũng cung cấp cho người dùng phần mềm Recuva File Recovery cho phép lấy lại các file đã bị xóa, bao gồm hình ảnh, tài liệu, nhạc và video. 

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: OTG bút nhớ Silicon