22/01/2015 11:07 GMT+7

AMD tích hợp GPU Radeon HD 7850 vào thiết bị y tế

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - AMD công bố đã hoàn thiện việc tích hợp GPU AMD Radeon HD 7850 vào hệ thống siêu âm BK3000 do Analogic sản xuất, giúp thiết bị có thể hỗ trợ việc cứu người tốt hơn.

AMD đã tích hợp GPU AMD Radeon HD 7850 vào máy siêu âm BK3000 giúp hình ảnh tốt hơn

Analogic sử dụng OpenCL cho phần lớn các thiết bị của mình và nó sẽ được các GPU đảm nhiệm việc vận hành và hiển thị, nói cách khác thì đây chính là nơi ứng dụng khái niệm GPGPU rõ ràng nhất, nó giúp việc thiết kế hệ thống đơn giản hơn và tiết kiệm chi phí phát triển rất đáng kể.

Với việc tích hợp AMD Radeon HD 7850, Analogic đã có thể tăng gấp 3 lần lượng thông tin có được sau mỗi đợt quét hình ảnh siêu âm, tiết kiệm được thời gian và chi phí vận hành.

Nền tảng hệ thống tích hợp AMD Radeon HD 7850 được thiết kế và sản xuất dựa trên kiến trúc AMD GCN(Graphics Core Next), một trong những kiến trúc mang lại sức mạnh hình ảnh và khả năng tính toán độc đáo, một trong những nền tảng tương thích với các ứng dụng GPGPU tốt nhất từng được phát triển.

Trong tương lai, các cỗ máy sử dụng nền tảng này sẽ ngày càng đa dạng hơn với ứng dụng vào lĩnh vực thời tiết, huyết học và cả giải mã gen.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên