07/04/2013 10:43 GMT+7

Thiên Vương MTV hóa "hiệp sĩ" giúp trẻ em

Q.N.
Q.N.

TTO - Là gương mặt lâu năm trong vai trò “hiệp sĩ” của chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em, cựu thành viên nhóm MTV Thiên Vương trở nên thân thuộc với khán giả truyền hình, đặc biệt là thiếu nhi.

W2uBIk13.jpgPhóng to

Thiên Vương MTV hóa “hiệp sĩ” giúp trẻ em

Với tập tiếp theo chương trình "Ước mơ của em" được phát sóng vào 19g30 tối chủ nhật tuần này (7-4) trên kênh HTV7, “hiệp sĩ” Thiên Vương lại một lần nữa cùng đồng hành với người chơi là bé Huỳnh Công Toàn - học sinh lớp 2 Trường Nguyễn Thượng Hiền (quận Gò Vấp, TP.HCM) - thực hiện ước mơ mà em chia sẻ cùng chương trình, đó là: đạp xe quanh thành phố để chuyển bưu phẩm.

"Ước mơ của em" được phát sóng định kỳ vào lúc 19g30 ngày thứ năm và chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7. Đây là chương trình truyền hình thực tế kể về quá trình các em thiếu nhi thực hiện ước mơ, ước nguyện của mình với sự trợ giúp của các “hiệp sĩ” đến từ chương trình. Đối tượng tham gia chương trình là các em thiếu nhi ở độ tuổi 6-13; các em sẽ viết thư kể những ước mơ của mình và gửi về cho các chú hiệp sĩ.

Ở tập 102 phát sóng tuần này, Thiên Vương đã tự thân vận động tìm gặp người chỉ dẫn đó chính là anh Như Ngọc - giám đốc một công ty bưu phẩm tại TP.HCM - để có thể giúp người chơi tiếp cận gần hơn với mong ước của mình.

Bên cạnh đó, bằng sự gần gũi, thân thiện và “chịu chơi”, cựu thành viên nhóm nhạc MTV không khó để nhập cuộc cùng bé Công Toàn và nhận lại được những tình cảm chân thành từ người chơi. Bé Công Toàn đã có những giây phút thực sự thư giãn và những kỷ niệm đáng nhớ cùng “hiệp sĩ” như đạp xe cùng với hiệp sĩ để tìm gặp những chủ nhân của các loại bưu phẩm cũng như làm quen với cách tiếp cận người lạ để làm sao có thể thuyết phục và gây được sự tin tưởng ở họ…

Với thông điệp xuyên suốt “Ai cũng có ước mơ và cần mạnh dạn theo đuổi những ước mơ của mình", chương trình khuyến khích các em học sinh ở độ tuổi từ tiểu học tới trung học cơ sở biết quan tâm, tìm hiểu, khám phá cuộc sống xung quanh, từ môi trường xã hội đến môi trường thiên nhiên.

Mặt khác chương trình còn khuyến khích các em tự phát triển tư duy và nuôi dưỡng sự tự tin, tính sáng tạo để trưởng thành hơn trong cuộc sống hiện đại cũng như trong tương lai.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên