26/06/2012 06:09 GMT+7

Thiên Hòa cho thuê hơn 10.000 tivi

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hòa góp phần mang VCK Euro 2012 đến gần hơn với người dân Việt Nam với rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.

TT - Hệ thống siêu thị điện máy Thiên Hòa góp phần mang VCK Euro 2012 đến gần hơn với người dân Việt Nam với rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Cũng là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, ông Bùi Tấn Cường - giám đốc kinh doanh của Thiên Hòa - đã chia sẻ về một mùa Euro thành công.

* Ông đánh giá thế nào về mùa Euro năm nay và dự đoán đội nào sẽ vô địch?

- Việc những đội bóng lớn như Hà Lan, Nga, Croatia bị loại ngay vòng bảng là yếu tố khiến VCK Euro 2012 trở nên hấp dẫn. Nhưng nhìn chung bốn đội bóng Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Đức và Ý lọt đến vòng bán kết đã phản ánh đúng trật tự bóng đá châu Âu.

Tây Ban Nha, Đức và Ý luôn là “ông lớn” của bóng đá châu Âu. Trong khi đó, Bồ Đào Nha là một tập thể đoàn kết với sự chói sáng của siêu sao Cristiano Ronaldo. Theo tôi, ấn tượng nhất và thú vị nhất vẫn là tuyển Ý khi họ mạnh dạn từ bỏ lối phòng ngự truyền thống để chơi tấn công cởi mở với mọi đối thủ.

Tôi dự đoán trận chung kết sẽ diễn ra giữa Đức và Tây Ban Nha. Đức trẻ trung và bản lĩnh nhưng tôi tin Tây Ban Nha sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công chức vô địch Euro.

* Tình hình kinh doanh mùa Euro của Thiên Hòa như thế nào?

- Dù không phải là mùa mua sắm lớn nhất trong năm nhưng VCK Euro 2012 là cơ hội lớn để chúng tôi tăng mãi lực thông qua các chương trình khuyến mãi. Thống kê doanh số bán hàng của Thiên Hòa đã tăng 100% so với ngày thường. Riêng mặt hàng tivi, dự kiến doanh số sẽ tăng 300% so với thời điểm trước VCK Euro 2012. Những thương hiệu như Sony, Samsung, Toshiba, Sharp... được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

* Chương trình thuê tivi miễn phí mùa Euro của Thiên Hòa được khách hàng hưởng ứng ra sao, thưa ông?

- Chương trình đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt của quý khách hàng. Con số ước tính tivi cho thuê ban đầu chỉ hơn 2.000 chiếc tivi LCD từ 32”, 40” và 60” nhưng sau 10 ngày triển khai (20-5 đến 30-5-2012) đã có hơn 10.000 tivi được cho thuê miễn phí.

* Ngoài việc cho thuê tivi miễn phí, Thiên Hòa còn có hoạt động gì đồng hành cùng VCK Euro 2012?

- Chúng tôi có chương trình Dự đoán Euro 2012 trúng tivi LCD Sony 3D dành cho khách hàng truy cập để tham gia Dự đoán Euro 2012 trúng tivi LCD Sony 3D vòng bán kết và đội vô địch. Khách hàng sẽ có những bất ngờ thú vị và những phần thưởng may mắn nhất đến từ chương trình.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Euro 2012 Thiên Hòa tivi