14/03/2012 06:08 GMT+7

Thi viết "Đời chợ và tôi"

T.T.
T.T.

TT - Nằm trong chuỗi hoạt động cổ động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Công ty cổ phần Sữa VN (Vinamilk) và Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao TP.HCM tiếp tục thực hiện chương trình “Tiếp sức hàng Việt” đợt 4, đồng thời tổ chức cuộc thi viết “Đời chợ và tôi” với nội dung như sau:

1. Nội dung bài dự thi:

Kể lại các kỷ niệm trong cuộc sống mỗi người với chợ từ ấu thơ đến nay, những tình cảm dành cho chợ như một không gian sống nhiều cảm xúc, với xóm làng, người thân, hay kể lại những câu chuyện cảm động, nhân văn về cuộc đời của những người tiểu thương nặng gánh gia đình góp phần nuôi nấng những tài năng lớn lên cùng mẹ, cùng bà tại chợ...

2. Hình thức dự thi:

- Cuộc thi dành cho tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ, không phân độ tuổi, nơi sinh sống, nghề nghiệp.

- Bạn đọc dự thi bằng hình thức bài viết, không quá 600 chữ. Bài dự thi cá nhân hoặc tập thể đều được chấp nhận (nhưng cần tự giới thiệu rõ).

3. Thời gian:

- Bắt đầu nhận bài từ ngày công bố đến hết ngày 15-6-2012.

- Công bố và phát giải: dự kiến đầu tháng 7-2012.

4. Tiêu chí chấm giải:

- Bài viết có các tiêu chí: thiết thực, cụ thể.

5. Ban giám khảo:

- Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan.

- Bà Vũ Kim Hạnh, chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao

- Ông Đỗ Văn Dũng, phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ.

6. Giải thưởng:

- Giải nhất: 8 triệu đồng (một giải). Giải nhì: 5 triệu đồng (hai giải). Giải ba: 3 triệu đồng (ba giải). Giải khuyến khích: 1 triệu đồng (năm giải).

Bạn đọc có bài viết xin gửi về địa chỉ báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM hoặc email thihangviet@tuoitre.com.vn

T.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên