Tag: thị trường xuất khẩu

Nhiều sản phẩm thủy sản có nguy cơ bị cấm xuất sang Mỹ: Siết kiểm soát nguồn gốc hải sản đánh bắt

Mỹ đề nghị Việt Nam tiếp tục duy trì và tăng cường các nỗ lực giảm thiểu tử vong và thương tích nghiêm trọng ngoài ý muốn của các loài thú biển.

Ngư dân biển Tây Nam nói gì về lệnh cấm 12 loài hải sản vào thị trường Mỹ?

12 loài hải sản sẽ bị cấm nhập khẩu vào thị trường Mỹ kể từ ngày 1-1-2026. Ngư dân và chính quyền các tỉnh ven biển Tây Nam Bộ nói gì về lệnh cấm này?

Hơn 300 nhà mua hàng 'đổ bộ' Việt Nam: Bộ Công Thương nói gì về cơ hội?

Không chỉ giá cả cạnh tranh, các nhà thu mua còn chú trọng đến năng lực sản xuất dài hạn, khả năng linh hoạt cung ứng, độ tin cậy của doanh nghiệp...

Doanh nghiệp xuất khẩu thực phẩm Việt Nam cần có tư duy bán hàng chính ngạch

Các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam cần đặt mục tiêu và tìm kiếm giải pháp bán sản phẩm cho các kênh phân phối lớn ở thị trường nước ngoài.

Sẽ có hơn 300 đoàn thu mua đến từ 60 nước 'đổ' về Việt Nam tìm nguồn cung

Cùng với thị trường truyền thống, các thị trường mới như Trung Đông, Mỹ Latin như các nước khu vực Đông Âu, Trung Á, Nam Á... sẽ mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Việt Nam và Mỹ đã thống nhất tuyên bố chung về thuế đối ứng

Hai đoàn đàm phán của Việt Nam và Mỹ đã thống nhất Tuyên bố chung Việt Nam - Mỹ về khuôn khổ Hiệp định thương mại đối ứng, công bằng và cân bằng.

Vì sao Việt Nam chi hàng trăm tỉ đồng nhập khẩu dừa?

Việt Nam chi tới 183 tỉ đồng để nhập khẩu dừa trong 4 tháng đầu năm nay, gấp hơn 11 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Vì sao?

Doanh nghiệp Việt tìm thị trường mới

Bên cạnh nỗ lực đáp ứng các đơn hàng từ thị trường Mỹ, doanh nghiệp Việt đang tích cực tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu.

Mỹ trở thành thị trường xuất khẩu nông sản lớn nhất của Việt Nam

Tính tới tháng 11-2024, Mỹ là nước dẫn đầu với thị phần chiếm 21,7%, tiếp theo là Trung Quốc với 21,6% và Nhật Bản với 6,6%.

Shopee: Doanh nghiệp tăng 30% doanh số nhờ xuất khẩu trực tuyến

Đặt mục tiêu tiến ra khu vực Asean trong thời gian sớm nhất, Chautfifth bắt đầu thử nghiệm với mô hình bán hàng toàn cầu qua sàn thương mại điện và nhanh chóng đón nhận những kết quả khả quan sau gần 6 tháng khởi động.