04/02/2013 03:15 GMT+7

Thị trường "đẻ mướn" thu hút phụ nữ trẻ ở Mỹ

HÀ AN (Theo Le Figaro)
HÀ AN (Theo Le Figaro)

TT - Thị trường “đẻ mướn” ở Mỹ đang thu hút khá đông phụ nữ trẻ do không muốn có con, quan trọng hơn là không muốn bỏ phí những “trứng tốt” của mình!

Và họ tìm đến dịch vụ mang thai hộ CPS. Dịch vụ CPS có nhiệm vụ tuyển chọn các bà mẹ trẻ chuyên đẻ mướn và hợp tác với Cơ quan Egg Donation (hiến tặng trứng) vốn đứng đầu thị trường Mỹ trong việc cung cấp trứng cho các dịch vụ đẻ thuê.

cSfxGi3r.jpgPhóng to

Nhiều phụ nữ trẻ ở Mỹ đua nhau kiếm tiền bằng cách mang thai hộ - Ảnh: Enceinte.com

Tiêu chuẩn của Egg Donation dành cho những người hiến tặng trứng là tuổi phải từ 21-35, sức khỏe tốt, thông minh, hấp dẫn và có trách nhiệm. Các cô gái và Egg Donation sẽ được CPS trả số tiền khoảng 5.000-10.000 USD. Trong khi đó CPS tuyển chọn rất gắt gao khi hằng tháng có khoảng 400 hồ sơ “xin việc” nhưng chỉ giữ lại khoảng 12 người. Thường thì các cặp vợ chồng muốn người phụ nữ đẻ mướn phải thật hoàn hảo: trẻ, cao, không mập, đã kết hôn và có con. Nếu được chọn, các bà mẹ trẻ này sẽ nhận số tiền khoảng 25.000-35.000 USD cho công việc mang thai hộ và sinh em bé.

Với hơn 32 năm kinh nghiệm, cùng với việc cho ra đời 1.700 đứa trẻ ở 45 nước và 40% khách hàng là người nước ngoài, CPS luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc những cặp đồng tính. “Đến với CPS giống như được đi du lịch trên chiếc Mercedes. Yên tĩnh, hiệu quả và vận hành tốt” - một người cha hài lòng nói.

HÀ AN (Theo Le Figaro)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên