Tag: Thị trường bán lẻ

Nhà bán lẻ Nhật Bản nêu ra cách thức để thị trường duy trì tăng trưởng hai con số

Sức hấp dẫn lớn nhất của thị trường bán lẻ Việt Nam nằm ở tốc độ tăng trưởng. Năm 2025, sức mua thị trường có thể tăng lên 12% so với mức hơn 7% hiện nay, tổng giám đốc AEON Việt Nam tự tin.

PNJ lần thứ hai liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Sáng 17-6, tạp chí Fortune (Mỹ) công bố danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á dựa trên doanh thu, trong đó PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức của Việt Nam được xướng tên.

Ngành bán lẻ năm nay dự báo đạt 350 tỉ USD

Theo Tổng cục Thống kê, năm 2024 tổng mức ngành bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng Việt Nam tăng 8,8% so với cùng kỳ năm 2023.

Bán lẻ tích cực mở rộng mạng lưới bất chấp sức mua hồi phục chậm

8 tháng đầu năm 2024, dù tốc độ phục hồi không quá nhanh, thị trường bán lẻ Việt vẫn khá sôi động với cuộc đua mở rộng mặt bằng của các đại gia trong và ngoài nước.

CEO Saigon Co.op: không nên đụng vào giới hạn tài chính và nguồn lực

Cải tiến (Renovation) và Inovation (đổi mới sáng tạo) sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập những giới hạn mới, nhưng với giới hạn tài chính và nguồn lực thì không nên đụng vào.

Thích ra chợ tận tay quẹo lựa thay vì bấm lệnh 'đặt mua'

Bên cạnh xu hướng mua hàng online ngày càng nở rộ tại thị trường bán lẻ Việt Nam trong những năm gần đây, một số bạn trẻ vẫn lựa chọn đến tận nơi để mua sắm như chợ truyền thống, siêu thị, cửa hàng thực phẩm.

Vincom khai trương thêm 2 trung tâm thương mại mới ở TP.HCM và Bắc Giang

Vincom chính thức khai trương thêm hai trung tâm thương mại mới Vincom Mega Mall Grand Park tại TP.HCM và Vincom Plaza Bắc Giang tại TP Bắc Giang vào ngày 27-7.

Amazon lấn sân thị trường bán lẻ thuốc ở Nhật

Kể từ tuần này, gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon bắt đầu cung cấp dịch vụ kê đơn và giao thuốc trực tuyến tại Nhật Bản.

Ba lưu ý cho dược sĩ khi mở nhà thuốc mới

Lựa chọn mặt bằng, phương án nhập thuốc và các giải pháp marketing là những lưu ý cho các dược sĩ khi bắt đầu kinh doanh nhà thuốc mới.

Đề xuất xây dựng tiêu chuẩn 'Tiêu dùng xanh'

Không chỉ đồng hành cùng các doanh nghiệp gắn kết với quá trình xanh hóa sản xuất và sản phẩm an toàn cho môi trường, nhà bán lẻ Việt đề xuất một tiêu chuẩn chung về "Tiêu dùng xanh" cho thị trường.