Tag: thị trường bán lẻ

Amazon lấn sân thị trường bán lẻ thuốc ở Nhật

Kể từ tuần này, gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon bắt đầu cung cấp dịch vụ kê đơn và giao thuốc trực tuyến tại Nhật Bản.

Ba lưu ý cho dược sĩ khi mở nhà thuốc mới

Lựa chọn mặt bằng, phương án nhập thuốc và các giải pháp marketing là những lưu ý cho các dược sĩ khi bắt đầu kinh doanh nhà thuốc mới.

Đề xuất xây dựng tiêu chuẩn 'Tiêu dùng xanh'

Không chỉ đồng hành cùng các doanh nghiệp gắn kết với quá trình xanh hóa sản xuất và sản phẩm an toàn cho môi trường, nhà bán lẻ Việt đề xuất một tiêu chuẩn chung về "Tiêu dùng xanh" cho thị trường.

Bán lẻ Việt Nam phát triển nhanh nhưng vẫn còn tụt hậu

Thị phần bán lẻ hiện đại của Việt Nam chỉ chiếm khoảng 22% tổng thị phần, trong khi Singapore là 90%, Thái Lan 65%, Malaysia 40%.

Saigon Co.op: Nhà bán lẻ lâu đời nhất Việt Nam

Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) là minh chứng của một thương hiệu lâu đời, gắn liền với sự nhận diện về Sài Gòn - TP.HCM. Trải qua 3 thập kỷ thành lập và phát triển, Saigon Co.op là địa điểm mua sắm tin cậy của người tiêu dùng.

Điểm sáng thương mại điện tử tăng trưởng

Tại Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2023 vừa diễn ra, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) công bố doanh thu gần 30.000 tỉ đồng, giảm so với 31.000 tỉ đồng năm 2022.

Chi phí kinh doanh trên Tiki cao hơn 10%, đại diện sàn này lên tiếng giải thích

Thiếu kiến thức, thiếu kết nối, thiếu đội ngũ và thiếu cơ hội là nguyên nhân chính dẫn đến các doanh nghiệp chưa khai thác hiệu quả các kênh bán hàng, đặc biệt trên thương mại điện tử. Doanh nghiệp cũng trao đổi thẳng về chi phí kinh doanh.

Hành trình phát triển của Pharmacity luôn có các nhà đầu tư đồng hành

Thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam được đánh giá là năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh hàng đầu trên thế giới. Chỉ trong vài năm trở lại đây, thị trường này đã trở nên chuyên nghiệp, minh bạch và cạnh tranh hơn.

Doanh nghiệp trữ sẵn hàng, kỳ vọng vào sức mua cuối năm

Các doanh nghiệp sản xuất, bán lẻ tại TP.HCM đã chuẩn bị sẵn nguồn hàng và nhiều chương trình khuyến mãi, hy vọng sức bán hàng khởi sắc cuối năm.

100% nhà bán lẻ lo lắng vì sức mua yếu

Trong 6 yếu tố thách thức của thị trường bán lẻ Việt Nam, "sức mua yếu" là mối lo nhận được sự đồng thuận 100% từ các nhà bán lẻ.