Tag: bán lẻ

MEATDeli 5 năm liên tiếp vào Top 10 Tin dùng Việt Nam

MEATDeli - thịt ủ mát chuẩn Âu thuộc Công ty cổ phần Masan MEATLife - vừa được vinh danh trong Top 10 Tin dùng Việt Nam 2024.

Doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường đông dân nhất khu vực

Indonesia đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp từ lĩnh vực dầu khí đến bán lẻ, vật liệu xây dựng từ Việt Nam.

Mỗi ngày người Việt góp 2 tỉ đồng lợi nhuận cho Aeon, các ông lớn bán lẻ khác thu ra sao?

Sức tiêu dùng nội địa đang hồi phục giúp các doanh nghiệp bán lẻ thực phẩm thu về hàng nghìn tỉ đồng.

Cần sửa Luật Thương mại đã ban hành 20 năm, không theo kịp thương mại điện tử

Thương mại hiện đại phát triển với tỉ trọng ngày càng cao, song chợ truyền thống vẫn chiếm 80% thị trường bán lẻ, trong khi kênh thương mại điện tử đang trở thành xu thế.

Bán lẻ hưởng lợi từ lượng du khách quốc tế tăng mạnh

Lượng khách quốc tế tăng hơn 40% trong những tháng đầu năm góp phần thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán lẻ tại Việt Nam năm 2024.

SATRA tái cấu trúc mảng bán lẻ, hướng tới phát triển bền vững

Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) - một trong những doanh nghiệp bán lẻ lớn của Việt Nam - đang nỗ lực tái cơ cấu mảng bán lẻ với mục tiêu nâng cao sức cạnh tranh và đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.

Cách Masan dùng M&A để xây dựng nền tảng tiêu dùng - bán lẻ

Thông qua các thương vụ M&A, Masan Group (MSN) đang ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ, để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.

Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ

Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan.

Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt trước giờ G khai trương

Trong bối cảnh thị trường bán lẻ cạnh đang chạy đua mở rộng mạng luới, Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6), đang tăng tốc hoàn thiện để kịp khai trương vào cuối năm 2024.

Trinity Forum 2024 đem cơ hội hút vốn quốc tế vào hàng không, bán lẻ du lịch

Diễn đàn Trinity Forum 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và bán lẻ du lịch, diễn ra tại TP.HCM từ ngày 5 đến 6-11, quy tụ hàng loạt thương hiệu lớn L'Oréal, Qatar Airways, Mondelēz, Diageo, Dubai Duty Free, China Duty Free...