12/03/2015 09:34 GMT+7

Thi thiết kế mẫu quà lưu niệm đặc trưng TP.HCM

LAM ÐIỀN
LAM ÐIỀN

TT - Cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm đặc trưng cho TP.HCM do Hội Mỹ nghệ & chế biến gỗ (Hawa) cùng phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM tổ chức vừa phát động sáng 11-3.

Ảnh minh họa.

Cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm các mẫu mã thiết kế cho mặt hàng quà lưu niệm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách du lịch trong và ngoài nước, đồng thời phục vụ các hoạt động đối ngoại, giao lưu văn hóa của các cơ quan, ban ngành đoàn thể và các tổ chức với bạn bè quốc tế.

Cuộc thi còn có tên Giải Hoa Sen 2015, dành cho tất cả đối tượng trong và ngoài nước, không giới hạn thành phần tuổi tác, quốc tịch... Mỗi đơn vị dự thi (một người hoặc một nhóm, một tổ chức doanh nghiệp) đăng ký tối đa năm sản phẩm.

Bài dự thi có thể là sản phẩm lẻ hoặc trọn bộ, làm từ vật liệu gỗ, mây, tre, lục bình, nhựa, composite, giấy, sơn mài...

Ban tổ chức cho biết trong tháng 4 sẽ có cuộc làm việc cùng các chuyên gia văn hóa, lịch sử, kiến trúc để thống nhất cách hiểu về đặc trưng văn hóa TP.HCM và hình thành hệ thống tư liệu cho cuộc thi. Những thông tin này sẽ phổ biến chính thức đến các thí sinh dự thi thông qua địa chỉ: giaihoasen.blogger.com và hoasen.wordpress.com.

Ngoài ra, thí sinh có thể liên hệ gửi bài về địa chỉ: 179 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM, web: www.hawa.com.vn. Cuộc thi nhận bài từ nay đến ngày 25-8, lễ tổng kết và trao giải vào tháng 9-2015.   

LAM ÐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên