19/08/2014 15:56 GMT+7

Thi thể bị cột với bao gạch trôi sông Sài Gòn

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Thi thể là nam giới, khoảng 30 tuổi, mặc áo màu xanh có sọc ngang màu đen và sọc ngang màu vàng, quần màu kem. Tay phải bị cột vào bao tải chứa gạch.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh Ngọc Khải
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường - Ảnh Ngọc Khải

Khoảng 12g trưa 19-8, một người vớt ve chai trên sông Sài Gòn gần cầu Bình Lợi phát hiện một thi thể trôi sông liền tri hô. Lúc này ông Nguyễn Văn Chúc (57 tuổi, sống bằng nghề chài lưới, neo ghe gần cầu Bình Lợi) dùng ghe tiếp cận, đưa thi thể vào gần bờ và trình báo công an P.13 (Q.Bình Thạnh).

Ông Nguyễn Văn Chúc (trái) chia sẻ. “Tôi nghĩ việc làm của tôi có thể góp phần làm sạch cho dòng sông, với mong muốn thân nhân của nạn nhân mau chóng tìm ra người thân của mình”. Ảnh Ngọc Khải
Ông Nguyễn Văn Chúc (trái) chia sẻ. “Tôi nghĩ việc làm của tôi có thể góp phần làm sạch cho dòng sông, với mong muốn thân nhân của nạn nhân mau chóng tìm ra người thân của mình” - Ảnh Ngọc Khải

Theo ghi nhận ban đầu, thi thể được phát hiện là nam giới, khoảng 30 tuổi, mặc áo màu xanh có sọc ngang màu đen và sọc ngang màu vàng, mặc quần màu kem. Tay phải của thi thể bị cột vào bao tải chứa gạch.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên