11/11/2013 19:31 GMT+7

Thí sinh VN’s next top model chụp ảnh: Viễn tưởng tương lai

H.OANH
H.OANH

TTO - Trong tập 6 của chương trình VN’s next top model, các thí sinh đã có buổi chụp ảnh mang chủ đề Viễn tưởng tương lai để nhằm thử thách khả năng tạo dáng và biểu cảm khác biệt.

Thí sinh VN’s next top model 2013 tạo dáng với… đà điểu

Để tạo hình giống người ngoài hành tinh, các thí sinh đã được trang điểm đậm với tròng mắt màu xanh xám, mặc trang phục bằng chất liệu nilông và đứng trong không gian của những bóng đèn điện rực sáng.

Trong phần thi này, thí sinh Anh Quân và Nguyễn Hằng có được những tấm hình ưng ý nhờ cảm xúc “đơ” giống người ngoài hành tinh. Thí sinh Nguyễn Thị Thanh đã có sự lột xác được ban giám khảo ghi nhận. Trần Trung vẫn giữ được phong độ ổn định trong thử thách này. Hà Thu thì biết cách khoe đường cong. Riêng Mâu Thanh Thủy đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo vì bức ảnh được đánh giá “không chê được”. Tuy nhiên chiến thắng của thử thách lần này thuộc về thí sinh Tuấn Việt. Hai thí sinh Mạnh Kiên và Văn Kiên tuần này lại cùng nhau rơi vào nhóm nguy hiểm vì sự thể hiện nhạt nhòa và không có sức hút. Và kết quả, Mạnh Kiên đã buộc phải dừng chân ở tập 6 vì không thể hiện được sự tiến bộ.

Trong tập 7 sẽ phát sóng vào ngày 17-11, các thí sinh còn lại sẽ có những thử thách tại thành phố biển Nha Trang.

4nc0OtFK.jpgPhóng to
Thí sinh Chà Mi
eTbMxEhu.jpgPhóng to
Thí sinh Thanh Thúy - Nguyễn Hằng
pLwWdUq7.jpgPhóng to
Thí sinh Văn Kiên - Tuấn Việt
H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên