04/05/2016 08:32 GMT+7

Thí sinh chưa nhận bằng tốt nghiệp THPT vẫn được ĐKDT

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TTO - Nhiều thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2015 phản ảnh đến nay vẫn chưa được cấp bằng, trong khi thí sinh có nguyện vọng thi lại kỳ thi THPT quốc gia năm nay lại gặp trở ngại khi đăng ký dự thi (ĐKDT).

Liên quan đến việc này, một lãnh đạo Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục Bộ GD-ĐT cho biết do vừa qua có điều chỉnh mẫu phôi bằng tốt nghiệp THPT, nên có sự chậm trễ trong việc cấp phát bằng ở một số địa phương.

Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục cũng vừa có công văn khẩn gửi các sở GD-ĐT xác nhận: hiện nay một số trường phổ thông, một số sở GD-ĐT chưa hoàn thành việc cấp phát bằng tốt nghiệp cho các thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm 2015.

Do đó, Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục đề nghị các sở GD-ĐT cho các thí sinh này được ĐKDT kỳ thi THPT năm 2016 (nếu thí sinh có nguyện vọng).

“Thí sinh đã tốt nghiệp THPT năm ngoái nhưng nay vẫn chưa nhận bằng cần yên tâm. Mọi dữ liệu của thí sinh đều có sẵn trong phần mềm quản lý thi của Bộ GD-ĐT. Thí sinh sẽ được tạo mọi điều kiện để được ĐKDT cũng như tham dự kỳ thi sắp tới” - một lãnh đạo Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục khẳng định.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên