01/04/2013 05:12 GMT+7

Thi "Sài Gòn trong tôi"

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Hội Sinh viên TP.HCM phối hợp dự án “Sài Gòn trong tôi” tổ chức các cuộc thi dành cho sinh viên TP và những ai quan tâm, hướng tới chào mừng 315 năm thành lập Gia Định - Sài Gòn - TP.HCM. Thí sinh có thể tham gia các cuộc thi viết, ảnh và clip âm nhạc.

Cuộc thi viết “Sài Gòn và tôi” sẽ nhận các bài viết văn xuôi, thơ, truyện, ký, tản mạn viết về Sài Gòn - TP.HCM từ 300 - 2.000 chữ. Cuộc thi ảnh “TP tôi yêu” nhận không giới hạn số lượng ảnh dự thi của mỗi thí sinh ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày, hoạt động của thanh niên TP... có kèm theo chú giải về bức ảnh. Sản phẩm dự thi hai cuộc thi trên gửi về email: saigontrongtoi2013@gmail.com.

Riêng phần thi clip âm nhạc “Hát cùng TP tôi” là phần thi hát và quay clip một trong hai ca khúc Sài Gòn trong tôi và Sài Gòn, Sài Gòn, đưa clip lên YouTube, gửi đường link về email: saigontrongtoi2013@gmail.com, hoặc VCD về Hội Sinh viên TP.HCM (4 Alexandre de Rhodes, Q.1, TP.HCM), hoặc dự án “Sài Gòn trong tôi” (7A Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM). Thí sinh được hỗ trợ phòng thu nếu có yêu cầu.

Thí sinh gửi tác phẩm dự thi các phần thi nói trên từ ngày 1 đến 20-4-2013. Sẽ có nhiều phần thưởng, quà tặng hấp dẫn dành cho mỗi phần thi, trong đó giải nhất trị giá 10 triệu đồng (điện thoại, hiện vật, quà tặng).

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên