12/06/2014 04:25 GMT+7

Thi radio và phóng sự "Những dấu chân tình nguyện"

Q.LINH
Q.LINH

TT - Vừa tham gia các chiến dịch tình nguyện, các chiến sĩ còn có thể tham gia cuộc thi radio và phóng sự “Những dấu chân tình nguyện” do Thành đoàn TP.HCM tổ chức trong hè này để rinh về những phần thưởng có giá trị.

20 năm ngọn lửa tình nguyệnDấu chân tình nguyện về vùng núi caoNơi in dấu những bước chân tình nguyện

Ngoài ra, những ai quan tâm hoặc từng tham gia các chiến dịch tình nguyện của TP.HCM các năm qua cũng có thể tham gia cuộc thi này.

Thí sinh có thể lựa chọn phản ánh các hoạt động, công trình tình nguyện, giải pháp hiệu quả, những trải nghiệm, cảm xúc có được qua quá trình trải nghiệm hoặc những gương điển hình, nhiều cống hiến trong các chiến dịch tình nguyện để dự thi. Có hai hình thức để thí sinh lựa chọn thể hiện nội dung thi: hoặc bản thu âm radio dài không quá 15 phút, dung lượng dưới 200Mb; hoặc đoạn phóng sự có thời lượng 10-20 phút, dung lượng dưới 2Gb.

Nhận tác phẩm dự thi từ ngày 30-6 đến hết ngày 16-8, gửi về Ban Tuyên giáo Thành đoàn TP.HCM (số 1 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM), email: tuyengiaothanhdoantp@gmail.com. Điểm số cuối cùng của một sản phẩm dự thi được tính theo phương thức: 50% điểm bình chọn trực tuyến từ cộng đồng mạng và 50% điểm từ giám khảo. Việc bình chọn trực tuyến các sản phẩm dự thi bắt đầu từ ngày 1-7 và kết thúc vào 23-8.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên