24/10/2014 11:02 GMT+7

Thi Dynamic để nhận học bổng 300 triệu đồng

M.NHIÊN
M.NHIÊN

TTO - Qua 11 lần tổ chức, cuộc thi Dynamic ngày càng thu hút sinh viên. Ở tuổi lên 12, sân chơi này tiếp tục được chờ đợi với tổng giá trị giải thưởng đến 1,5 tỉ đồng.

Poster giới thiệu về cuộc thi "Dynamic - sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" lần thứ 12-2014

Theo đánh giá của giới chuyên môn, ngoài việc giúp sinh viên tự đánh giá kiến thức, cuộc thi "Dynamic - sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" còn là dịp để các giảng viên kiểm tra khả năng ứng xử, bản lĩnh của sinh viên thông qua việc thể hiện của thí sinh ở các vòng thi.

Cuộc thi "Dynamic - sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai" do ĐH Kinh tế TP.HCM tổ chức.

Đối tượng dự thi là sinh viên năm thứ ba và năm cuối hệ đại học chính quy của tất cả các trường đại học trong cả nước. 

Cuộc thi được tổ chức năm vòng thi (từ tháng 11-2014 đến tháng 5-2015).

Tuổi Trẻ Online là một trong những đơn vị phối hợp truyền thông. 

Từ đó giảng viên có những giải pháp tốt hơn hỗ trợ sinh viên phát triển kiến thức chuyên môn và kỹ năng trong thời gian còn học tập ở trường.

Ngoài ra, đây cũng chính là cầu nối quan trọng để sinh viên có dịp giao lưu, tham quan thực tế và học tập kinh nghiệm thông qua các khóa huấn luyện từ các nhà doanh nghiệp. 

Cuộc thi đã giúp cho sinh viên hội nhập nhanh vào thực tế, đồng thời là cơ hội các doanh nghiệp tuyển chọn những nhân tài cho đơn vị mình.

Ra đời từ năm 1996 và được duy trì qua 11 lần tổ chức với 29.800 sinh viên các trường đại học tham gia, đến nay Dynamic trở thành một sân chơi không thể thiếu cho sinh viên trên cả nước.

Cuộc thi chính là “chuyến tập huấn tuyệt vời” nhằm giúp sinh viên hoàn thiện hành trang kiến thức cho mình trước khi thật sự hội nhập vào thực tiễn. 

Nét mới của tuổi 12 này là giá trị giải thưởng rất lớn với giải nhất là một suất học bổng thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA – Master of Business Administration) do Trường Western Sydney cấp bằng (trị giá mỗi suất học bổng tương đương 300 triệu đồng).

Ngoài ra, cuộc thi còn một giải nhì và đồng giải ba với giải thưởng là một suất học bổng thạc sĩ chính quy ISB-MBUS của Trường đại học Kinh tế TP.HCM (trị giá mỗi suất học bổng tương đương 105 triệu đồng).

Bên cạnh đó, giải thưởng “Tài năng SPVB” dành cho bốn thí sinh vào vòng chung kết xếp hạng, mỗi thí sinh nhận được giải thưởng một chuyến tham quan giao lưu với các trường đại học và các công ty tại Nhật Bản (trị giá mỗi giải thưởng tương đương 100 triệu đồng)...

Bạn quan tâm đến cuộc thi này, ngay từ bây giờ mời bạn vào địa chỉ: www.dynamic.ueh.edu.vn để xem thể lệ và các thông tin liên quan đến cuộc thi.

Những thông tin tiếp theo về hoạt động này sẽ được cập nhật thường xuyên tại Tuổi Trẻ Online. 

 

                    

M.NHIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên