22/04/2012 05:15 GMT+7

Theo Walcott kết thúc mùa bóng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong trận Arsenal hòa Chelsea 0-0 trên sân Emirates tối 21-4, Arsenal đã chịu tổn thất lớn khi tiền đạo Theo Walcott đã phải tập tễnh rời sân. Chẩn đoán cho biết anh sẽ phải xa sân cỏ ít nhất ba tuần.

TTO - Trong trận trên sân Emirates tối 21-4, Arsenal đã chịu tổn thất lớn khi tiền đạo Theo Walcott đã phải tập tễnh rời sân. Chẩn đoán cho biết anh sẽ phải xa sân cỏ ít nhất ba tuần.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã khẳng định Theo Walcott đã bị rách cơ nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu ba tuần. Như vậy mùa 2011-2012 đối với Walcott dường như đã chấm dứt vì trận đấu cuối của Giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra ngày 13-5.

Tuy nhiên, tuyển Anh cũng không phải quá lo lắng về trường hợp của Walcott vì thông thường một chấn thương như vậy chỉ mất 21 ngày để bình phục trong khi Euro 2012 phải đến ngày 8-6 mới khai mạc.

HLV Wenger nói với Reuters: "Cậu ấy sẽ bình phục để thi đấu cho tuyển Anh miễn là được nghỉ ngơi đầy đủ. Tôi không nghĩ Walcott có thể thi đấu cho Arsenal trong các trận còn lại".

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên